Không nổi đình đám song cặp hot girl - hot boy Nam Thương và Ba Duy vẫn luôn là cái tên đón nhận được nhiều tình cảm yêu mến của giới trẻ Việt. Họ được chú ý nhiều hơn khi quyết định về sống chung một nhà vào ngày 20/10/2015. Sự đáng yêu của cặp "trai tài gái sắc" nhân lên gấp bội khi Ba Duy và Nam Thương chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là bé Đậu.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp của cặp đôi trong đám cưới cách đây hai năm bất ngờ được Ba Duy chia sẻ lại. Ngay lập tức những hình ảnh này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đính kèm clip, ông bố hot boy không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Vợ chồng Ba Duy - Nam Thương xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp chúng em có những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời".

Trước đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Dàn khách mời là những gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, hot boy Denis Đặng, Vương Anh Ole,..

Cặp bố mẹ hotteen Ba Duy - Nam Thương lộ clip đẹp như ngôn tình từ ngày cưới khiến nhiều người ghen tỵ-1
Hình ảnh Ba Duy - Nam Thương trong đám cưới.

Cặp bố mẹ hotteen Ba Duy - Nam Thương lộ clip đẹp như ngôn tình từ ngày cưới khiến nhiều người ghen tỵ-2
Bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc của vợ chồng hot girl - hot boy khiến nhiều người ghen tị trước đó.

Cặp bố mẹ hotteen Ba Duy - Nam Thương lộ clip đẹp như ngôn tình từ ngày cưới khiến nhiều người ghen tỵ-3
Tổ ấm hạnh phúc ba người của cặp vợ chồng hotteen.

Ba Duy là một hot boy được nhiều người biết đến từ trào lưu "Đẹp trai nhiều đứa yêu". Ở thời điểm đó, anh chàng khiến các cô gái bị xiêu lòng bởi gương mặt cực điển trai, lãng tử. Còn Nam Thương được công chúng nhớ mặt biết tên khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2011. Sở hữu nhan sắc vượt trội, bà xã Ba Duy từng là hot girl nổi tiếng của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ba Duy - Nam Thương sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia bộ phim Lời ru mùa đông và công khai hẹn hò vào tháng 8/2014.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet