Phố Tây Bùi Viện được xem là một địa điểm ăn uống đông đúc, là nơi tụ tập về đêm của cả người dân Sài Gòn lẫn khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là khách Tây. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi người nước ngoài biểu diễn màn 'thoát y' ngay trên con đường đông đúc này đã gây chú ý với không ít người.

Cụ thể, sau màn trình diễn của nghệ sĩ đường phố với điệu nhảy 'cosplay' Michael Jackson, một cặp đôi Tây xuất hiện và nhảy nhót theo nhạc. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dừng ở đó, thế nhưng anh chàng này bất ngờ quay mặt ra đường và hướng 'vòng 3' vào mặt mọi người trong quán vô cùng phản cảm. Tiếp sau đó, một cô gái xuất hiện và thực hiện động tác tương tự với vẻ đầy hào hứng, phấn khích.

Sự việc diễn ra khi ở đây có rất nhiều khách qua lại là đàn ông, nhiều người tỏ ra hưởng ứng, thậm chí còn dùng điện thoại để quay lại. Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít ý kiến trái chiều bức xúc về hành động phản cảm trên và cho rằng màn biểu diễn 'thoát y' này không còn là để giải trí nữa, đây rõ ràng trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên khách nước ngoài bị chỉ trích vì hành động phản cảm khi đến Việt Nam. Trước kia từng có sự việc 3 khách Tây "khỏa thân" trên đỉnh Fansipan hay 2 cô gái nước ngoài ăn mặc 'mát mẻ', la hét náo động đường phố,...Dù đến Việt Nam du lịch nhưng khách nước ngoài nên có cách hành xử phù hợp với văn hóa của người Việt, đặc biệt ở ngoài phố và những nơi công cộng.

Theo Year