Tối ngày 19/5/2016, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi cùng đoàn làm phim Khổng tước đài đã có buổi tuyên truyền và gặp gỡ, giao lưu với fan hâm mộ, diễn ra tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Khi sự kiện sắp kết thúc, vào khoảng lúc 9 giờ tối, khi Lưu Diệc Phi đang nhận hoa từ các khán giả, một fan cuồng bất ngờ xông lên, ôm chặt, xô ngã và nằm đè lên nữ diễn viên. Mọi việc diễn ra nhanh đến nỗi các nhân viên bảo vệ, trợ lý cùng những người xung quanh không ai kịp phản ứng.

Có thể thấy, fan hâm mộ cuồng nhiệt này đã có sự chuẩn bị trước, mới có thể hành động với một lực nhanh, mạnh như thế. Anh  này  dùng hết sức bình sinh để lao về phía Lưu Diệc Phi, dường như không chỉ để được ôm thần tượng một cách đơn thuần. Ngay sau cú lao vào và ôm mạnh như thế, fan cuồng và Lưu Diệc Phi theo đà ngã xuống sân khấu. Không khí sân khấu khá hỗn loạn với tiếng kêu thét của các khán giả.


Fan cuồng đã bị cảnh sát khống chế

Ngay sau đó, “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz đã nhanh chóng được “gỡ” ra khỏi fan cuồng, đưa ra ngoài sân khấu. Đoàn làm phim Khổng tước đài đã đưa ra thông cáo báo chí, cho biết Lưu Diệc Phi không bị thượng sau “cú va chạm” vừa rồi, nhưng đã bị một phen hoảng sợ. Đồng thời, đoàn làm phim cũng mong muốn các khán giả hâm mộ hãy bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình một cách văn minh, lịch sự.

Cảnh sát cũng đã đến hiện trường để điều tra về fan hâm mộ quá khích này, đồng thời sẽ làm rõ hành động lao lên sân khấu của anh ta là do đơn thuần quá yêu thích Lưu Diệc Phi, hay là còn lý do nào khác.

Quỳnh Như (Video: Sina)