Hôm qua (8.3), nam ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội để mua một căn nhà tại một khu đô thị cao cấp. Anh cho biết, anh mua căn hộ này như một món quà dành tặng mẹ mình vào ngày Quốc tế phụ nữ năm 2017.

Ngọc Sơn cho biết, anh rất yêu thương mẹ mình nên quyết định dành tặng bà một món quà lớn và bất ngờ trong ngày Quốc tế phụ nữ. Ngọc Sơn cũng cho biết thêm, anh có tình yêu rất lớn với Hà Nội nên quyết định mua nhà tại đây để ở mỗi khi hai mẹ con ra Thủ đô du lịch, thăm người thân, bạn bè không phải ở khách sạn.

“Tôi quyết định mua nhà tại Hà Nội chứ không phải Vũng Tàu, Nha Trang hay Sài Gòn là bởi tình yêu với nơi này quá lớn và dạt dào”, Ngọc Sơn hạnh phúc nói.
Thời gian gần đây, Ngọc Sơn cũng trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Anh nhận lời đi hát, chạy show rất nhiều tại Hà Nội nên quyết định mua nhà tại đây để ở mỗi khi ra Thủ đô lưu diễn.

“Bình thường, ra Hà Nội tôi hay ở khách sạn. Nhưng thời gian gần đây ra nhiều quá nên quyết định mua nhà ở để ổn định chỗ ở. Hiện nay, một tháng tôi phải ra Hà Nội đến mấy lần”, Ngọc Sơn cho biết.

Căn hộ Ngọc Sơn mới tậu nằm tại tầng 22 của một khu đô thị cao cấp. Diện tích căn hộ là 117m2, với hai phòng ngủ, phòng khách, bếp và công trình phụ. Nam ca sĩ cho biết, số tiền anh bỏ ra để mua căn hộ này là hơn 4 tỷ đồng.

“Số tiền không lớn nhưng đây là tình cảm của tôi dành cho mẹ và cũng thể hiện tình yêu lớn dành cho Hà Nội”, Ngọc Sơn nói.

Căn hộ của Ngọc Sơn ở Hà Nội đang được hoàn thiện nội thất. Nam ca sĩ đưa mẹ ruột ra để mua những món đồ nội thất phù hợp với sở thích của bà.
Trước khi mua nhà tại Hà Nội, Ngọc Sơn nổi tiếng bởi căn biệt thự gần trăm tỉ được trang trí cầu kì, kiểu cách tại TP.HCM. Nam ca sĩ tâm sự, có nhiều người chê căn biệt thự của anh nhưng anh coi đó là một “công trình” mà mình yêu rất mến.

Năm 2017 là dấu mốc kỉ niệm 30 năm ca hát của Ngọc Sơn. Anh trở lại với nhiều hoạt động mạnh mẽ trong âm nhạc khi ngồi ghế nóng nhiều chương trình, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Nam ca sĩ tâm sự, anh coi năm 2017 là thời điểm để bắt đầu một chặng đường âm nhạc mới.

“Tôi bắt đầu lại mọi thứ với sức lực, năng lượng và sự sung mãn mới. Chắc chắn, trong năm nay và thời gian tới, Ngọc Sơn sẽ có rất nhiều sản phẩm giới thiệu tới quý vị”, Ngọc Sơn nói.

Theo Dân Việt