Nữ chính của phim Vân Trung Ca bị cho là đã nâng mũi, gọt cằm, cắt mí, thẩm mỹ mắt, tạo môi trái tim… để có được ngoại hình như ngày hôm nay. Angelababy cũng đã quen với việc bị khán giả gọi là “người đẹp dao kéo”. Tuy nhiên, sau hôn lễ thế kỷ, tốn hàng triệu đô, tốn không ít bút mực báo giới, gây tranh cãi trong dư luận, Angelababy quyết tâm chứng minh sắc đẹp của mình là thật để xóa tan dư luận.

Vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh đã đến bệnh viện nhờ bác sĩ chứng thực ngoại hình của mình, dưới sự giám sát của báo giới. Theo đó, bác sĩ đã chụp X quang khuôn mặt của Angelababy và đi đến kết luận, sự thay đổi trong khuôn mặt của cô chỉ là do niềng răng. Bác sĩ cũng kiểm tra cấu trúc khuôn mặt, mắt, mũi và môi của Angelababy .


Sự khác biệt lớn về nhan sắc khiến dư luận vẫn chưa thực sự tin tưởng vào kết quả kiểm định của Angelababy

Vị bác sĩ chuyên khoa này chứng nhận các bộ phận này hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của kỹ thuật tạo hình. Sự thay đổi đáng kể về ngoại hình của nữ diễn viên chủ yếu là do việc cô đã niềng răng và xử lý lại khuôn hàm. Tuy nhiên, nững vấn đề này được coi là thuộc lĩnh vực nha khoa chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đã có chứng nhận nhan sắc tự nhiên từ các bác sĩ chuyên khoa, nhưng dường như Angelababy vẫn chưa thuyết phục được dư luận.

Sự khác biệt quá lớn giữa hình ảnh của cô vào khoảng năm 2005 trở về trước và ngày hôm nay khiến khán giả không khỏi đặt dấu hỏi. Nhiều người còn cho rằng, nữ diễn viên và bệnh viện này đã có thỏa thuận ngầm nhằm che mắt công chúng. Tuy nhiên, chứng nhận chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ có thể sẽ giúp Angelababy thắng kiện trong vụ kiện đã kéo dài hơn 1 năm liên quan đến các bài báo cho rằng cô là người đẹp "nhân tạo".

Clip: Sina