Điện thoại di động có an toàn với bà bầu?

Bức xạ điện thoại không hề tốt cho bà bầu và thai nhi. Vì thế bạn nên hạn chế sử dụng điện thoại di dộng. Thay vào đó, nếu cần thiết bạn nên sử dụng điện thoại bàn.

Chỉ nên sử dụng khi sóng điện thoại mạnh, điều này sẽ giúp hạn chế các bức xạ mà điện thoại phát ra. Ngoài ra, bà bầu cũng nên để điện thoại cách xa cơ thể, không nên để điện thoại ở trong túi quần hay túi áo mà nên đặt trong túi xách hoặc tìm 1 chiếc túi dành riêng cho điện thoại.

Sử dụng laptop có an toàn với bà bầu?

Laptop là thiết bị điện tử khá an toàn với bà bầu. Các chuyên gia cho rằng, sức nóng từ laptop có thể có ảnh hưởng một chút tới thai nhi. Vì thế, bà bầu nên để xa laptop ra khi sử dụng, không nên đặt lên đùi khi dùng.

Không nên ngồi 1 chỗ quá lâu khi sử dụng laptop vì nó có thể làm đau lưng dưới và gây sưng ở phần chân. Hãy hẹn giờ cố định thời gian sử dụng laptop và nhớ đi bộ trong vài phút sau khi sử dụng chúng.

Lò vi sóng có ảnh hưởng tới bà bầu?

Hiện vẫn chưa có bằng chứng nào chứng minh việc sử dụng lò vi sóng ảnh hưởng tới bà bầu. Tuy nhiên bà bầu cũng nên cẩn thận vì thiết bị này cũng sẽ phát ra những bức xạ

Tuyệt đối không sử dụng đồ nhựa để chứa thực phẩm khi dùng lò vi sóng vì các chất hóa học có thể sẽ ngấm vào thực phẩm khi bị làm nóng.

Theo HealthPlus