Cô gái trong đoạn clip ngắn dưới đây thu hút mọi ánh nhìn của người xem, không phải bằng gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ bốc lửa mà bằng một cái vén tóc 'thần thánh'.

Không xóa bỏ lớp trang điểm, không sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, cô gái chỉ cần dùng đúng mái tóc của mình và nhìn thẳng vào ống kính. Nhưng sự thay đổi nhan sắc một cách bất ngờ khiến tất cả mọi người phải 'há mốc' kinh ngạc.

Màn biến đổi nhan sắc kỳ diệu này chỉ xảy ra trong chốc lát mà có lẽ chàng trai nào 'lỡ may' nhìn thấy đều phải 'giật mình thon thót'. Hình ảnh lúc xõa tóc là cô gái có khuôn mặt v-line, mặt thanh mảnh, nhỏ gọn, đến khi cô vén tóc ra hai bên, 'chân tướng' bộ mặt dần hé lộ, hai cái má phình ra, phúng phính, mặt tròn xoe như 'hòn bi ve'.

Các bạn nữ chỉ cần vén tóc lên thôi cũng đủ khiến các chàng trai 'khóc thét' 0

Các bạn nữ chỉ cần vén tóc lên thôi cũng đủ khiến các chàng trai 'khóc thét' 1

Các màn biến đổi nhan sắc chỉ trong 1 cái vén tóc.

Các màn biến đổi nhan sắc chỉ trong 1 cái vén tóc.

Các chàng trai khi nhìn thấy 'sự thật mất lòng' này càng củng cố thêm nhận định rằng không nên tin hoàn toàn vào những bức ảnh xinh đẹp của phái nữ trên mạng xã hội, thậm chí gặp mặt còn có thể bị nhầm chưa biết chừng.

Bạn Nam Trung cho hay: 'Giờ quen gái nào hãy bảo: em cứ để mặt mộc, cột tóc cao lên cho mát mẻ. Tối ngày make-up, xoã tóc quài kẻo da nổi mụn đấy'.

Hà Dũng bình luận: 'Các chị, các bạn cứ làm thế này làm sao anh em tôi sống xót, yêu nhau xong gạo nấu thành cơm lúc đấy mới phát hiện ra bộ mặt thật thì làm thế nào bây giờ'.

Theo Báo Đất Việt