Hình ảnh mà người hâm mộ nhớ về ca sĩ Minh Thuận gần đây nhất chính là những biến hóa hết sức tài tình của anh trong chương trình Gương mặt thân quen. Thường bốc thăm trúng những nhân vật khó thể hiện, vậy nhưng Minh Thuận dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác: lúc hóm hỉnh, hài hước với nhân vật Thị Nở, lúc lại người xem rưng rưng với vai cô Lựu trong Đời cô Lựu.

Song có lẽ, vai trò mà anh được người hâm mộ nhớ nhất chính là ca sĩ. Từ sự tình cờ hát chung, anh và ca sĩ Nhật Hào đã tạo nên một hiện tượng với vô số thành công trong suốt 6 năm mà đỉnh điểm phải nhắc đến là chuỗi album Chàng trai Bắc Kinh. Thậm chí, sau này khi là ca sĩ solo, anh vẫn đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới với ca khúc Nỗi đau ngọt ngào, được coi là một điểm son chói lọi trong sự nghiệp solo của anh.

Không chỉ ca hát, Minh Thuận còn làm người xem thích thú với sự lấn sân sang điện ảnh. Dù không phải vai chính, nhưng những vai diễn của anh được chăm chút cho thấy, anh vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng và luôn hết lòng với nghệ thuật.

Sau chuỗi ngày kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, nam ca sĩ đình đám một thời đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9.

Theo VTV