Dereck Chisora và Dillian Whyte sắp có trận đấu boxing lớn nhằm xác định người sẽ tranh đai vô địch hạng nặng WBC, và cuộc họp báo giữa hai võ sĩ này đã trở nên hỗn loạn vì hai bên vác ghế và thậm chí cả bàn để tấn công nhau.

Chisora trong một giây phút máu nóng đã đứng dậy, vác chiếc bàn họp báo và ném về phía Whyte. Nhưng Whyte ngồi yên và không bị hề hấn gì trong khi HLV của Whyte cùng một nhà báo phải chịu đòn.

Các nhân viên an ninh đã buộc phải vào can thiệp tình huống, ngăn Chisora và những người tùy tùng gây thêm hỗn loạn. Chisora cũng xô đẩy cả các nhân viên an ninh, cảnh báo họ không được động vào người mình, trong khi HLV của Whyte ném microphone về phía Chisora.

Hành động ném bàn ghế này đã khiến Hội đồng Boxing Anh quốc tuyên bố họ sẽ tổ chức một cuộc họp để thảo luận về hình phạt dành cho Chisora vì hành vi gây hấn với đối phương trước trận.

Tuy nhiên sự kiện này bị những fan boxing cười nhạo, cho rằng cả Chisora và Whyte chỉ “làm màu” để khiến dư luận chú ý và có thêm người mua vé lẫn mua trận đấu để theo dõi trên truyền hình. Họ cho rằng Whyte lẫn Chisora đều là những võ sĩ boxing hạng xoàng, và hẳn vì vậy nên trận đấu của hai người này đang có khá ít người quan tâm, dẫn đến nhu cầu phải “tạo sóng” như Chisora vừa làm.

 

Theo Khám phá, Dailymail