Clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ của dân mạng. "Quyến rũ";  "tuyệt đẹp"; "mặn mà"; "gái một con có khác"... là những bình luận có cánh của fan dành cho bà mẹ một con xinh đẹp.

Chia sẻ về bộ hình, Elly Trần cho biết, đây là bộ hình cô chụp ảnh thời trang cho một nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng. Với sự trở lại này, Elly Trần muốn hướng đến hình ảnh phụ nữ từng trải, trưởng thành với thần thái tự tin và gợi cảm.

Cô chia sẻ trên trang Fanpage của mình: "Cũng lâu rồi Elly mới chụp 1 concept sexy hoàn chỉnh, do mình đã thấy chán phong cách sexy teen như những năm trước . Thực hiện sản phẩm lần này điều mình mong muốn chính là đạt đến thần thái tự tin , gợi cảm của một phụ nữ từng trải , trưởng thành...".

Sau thời gian dài tập trung chăm sóc con gái Cadie Mộc Trà, Elly Trần trở lại showbiz bằng những hình ảnh hot như ngày nào

Elly Trần chia sẻ rằng: "Cũng lâu rồi Elly mới chụp một concept sexy hoàn chỉnh, do mình đã thấy chán phong cách sexy teen như những năm trước. Thực hiện sản phẩm lần này điều mình mong muốn chính là đạt đến thần thái tự tin, gợi cảm của một phụ nữ từng trải, trưởng thành"...

"Bà mẹ một con" được nhiều trang báo giải trí nước ngoài hết lời ca ngợi thân hình "siêu chuẩn".

Vòng một hấp dẫn "chết người" là lợi thế của Elly Trần

Với nụ cười "thiên thần", Elly Trần luôn gây thiện cảm với người đối diện

Elly Trần sexy hút hồn mọi ánh nhìn.

Theo Danviet