Sau gần 1 năm ra mắt khán giả, hit "Bống bống bang bang" của nhóm 365 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với giai điệu vui nhộn, dễ hát; ca khúc này đã xuất hiện hàng trăm bản cover và bản nào cũng "hot".
 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bản cover "Bống bống bang bang" của nhóm bạn trẻ khiến nhiều người thích thú. Hình ảnh clip ghi lại, trên sân khấu có 6 thành viên đang biểu diễn những vũ điệu cực kỳ vui nhộn. Điều đặc biệt khiến người xem "nể phục", đây là bản cover ca khúc bằng tiếng Nhật.

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Rất nhiều ý kiến bày tỏ lòng ngưỡng mộ tài năng của nhóm bạn trẻ.

Bạn D.H viết: "Hay quá. Chúc các em ngày càng có nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa nhé!"

Tài khoản T.T.D.T chia sẻ: "Các bạn cảm thụ âm nhạc tốt quá, hát tiếng Nhật chuẩn và hay quá trời"
 


Ca từ vui nhộn, vũ điệu hài hước của 6 bạn trẻ trong clip.
 

Theo tìm hiểu, tiết mục trên được biểu diễn tại một chương trình âm nhạc của Nhật Bản có tên Avex Artirst Academy. Các bạn trẻ trong clip là thành viên thuộc nhóm nhạc P336 Band.
 

Qua chia sẻ, tiết mục biểu diễn "Bống bống bang bang" trên được thực hiện bởi các bạn: Chiến Thắng, Hoàng Anh, Việt Thi, Vương Tuyền, Thanh Hiển và Ngọc Phụng.
 


Hiện nhóm P336 Band gồm 10 thành viên
 

P336 Band được thành lập vào 6/2016. Các thành viên trong nhóm là những bạn trẻ có khả năng diễn xuất, trình độ ngoại ngữ tốt, có kiến thức văn hóa và nằm trong độ tuổi từ 13 - 18.