Sau ít giờ được đăng tải tại một mạng xã hội nổi tiếng, màn cosplay MV Whistle (Black Pink) của nhóm Deksorkrao gồm 4 cô bé Thái Lan nhanh chóng thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem, 150.000 like (thích) cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận.

"Khớp đến từng chi tiết", "màn cosplay hoàn hảo", "diễn xuất chuyên nghiệp", "tuổi nhỏ tài cao" là những nhận xét của dân mạng dành cho phần trình diễn này.

Theo phương châm "có gì dùng nấy", 4 nữ sinh quay clip tại chính những địa điểm quen thuộc ở khu vực mình sống và diện trang phục, để kiểu tóc bình thường. Tuy nhiên, nhờ biểu cảm "diễn sâu", tài nhép môi hoàn hảo, cùng vũ đạo đều, đẹp, các tài năng nhí khiến dân mạng rất thích thú.  

Bon co be Thai Lan noi tieng nho tai sao chep MV Han hinh anh 1

Trước khi tung bản cosplay chính thức cho MV "Whistle" hôm 31/3 trên YouTube, nhóm Deksorkrao "nhá hàng" video teaser trên Facebook vào ngày 25/3.

 

Đây không phải lần đầu tiên các cô bé Deksorkrao trổ tài sao chép sản phẩm của nhóm nhạc Hàn Quốc - Black Pink. Vào tháng 12/2016, họ gây chú ý với phần cosplay MV Playing With Fire, hiện cán mốc hơn 1 triệu lượt xem tại YouTube.

Trước đó, các thành viên Deksorkrao rất "chịu khó" cosplay nhiều sản phẩm âm nhạc như MV của các nghệ sĩ Âu - Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, thậm chí là cuộc thi The Face phiên bản xứ chùa Vàng.

Tuy nhiên, lần "nhái lại" mới nhất đưa tên tuổi của 4 cô bé đến với cư dân mạng thế giới, giúp Facebook của họ có gần 80.000 fan. Hiện người hâm mộ chờ đợi các video mới nhất của các nữ sinh đầy tiềm năng diễn xuất này. 

Bon co be Thai Lan noi tieng nho tai sao chep MV Han hinh anh 2

Lula (ngoài cùng bên trái) là gương mặt nổi bật nhất của Deksorkrao khi từng tham gia chương trình truyền hình vào năm 2016.

Theo Zing