Mới đây trên mạng xã hội vừa lan truyền chóng mặt đoạn video quay lại vụ tai nạn của biker cầm lái Yamaha R15 tại Thái Lan. Trong đó, đi cùng nam thanh niên gặp nạn còn có 2 người bạn khác chạy Yamaha R1 và MT-09.

Đoạn video quay lại từ camera hành trình của một người bạn đi trong đoàn cho thấy, biker cầm lái Yamaha R15 đã phóng bạt mạng trên phố dẫn đến việc không làm chủ được tay lái nên đã đâm trực diện vào chiếc ô tô đang đỗ ngược chiều.

Cú tông trời giáng vào ô tô khiến biker văng ra giữa đường và bất tỉnh ngay tại chỗ, nhiều nhân chứng tại hiện trường cho hay biker này được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng tính mạng khá nguy kịch.

Một số nguồn tin cho rằng, nhóm biker này có dấu hiệu say xỉn khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cấp cứu tạm thời biker gặp nạn trước khi đưa đến bệnh viện gần nhất.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Yamaha R15 bị hư hỏng đáng kể phần đầu xe và dàn áo bị bể văng tung tóe khắp mặt đường. Chiếc ô tô xấu số cũng bị hư hỏng nặng một bên đầu xe. Vụ tai nạn cũng là "hồi chuông" cảnh tỉnh cho các biker trên toàn thế giới về việc điều khiển xe phân khối lớn đảm bảo tính mạng cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Theo Trí Thức Trẻ