Khoảng 19h tối 15/9, lượng người đổ lên khu vực phố cổ đặc biệt là phố Hàng Mã đã khá đông đúc khiến nhiều khu vực tắc nghẽn. Trên một số khu phố cổ, hàng ngàn người dân đang đổ dồn về phía Hồ Gươm, Nhà thờ Lớn… để đi chơi khiến các tuyến đường dẫn về đây tắc nghẽn. Đặc biệt là khu vực rẽ vào Hàng Mã, số lượng người dân tập trung ở đây khá đông.

Lực lượng Công an phường Hàng Buồm đã phải dựng hàng rào chắn, tránh tình trạng quá tải trong khu vực sân khấu tổ chức "Trung thu phố cổ" tại chợ Đồng Xuân do vậy, dòng người đứng theo dõi chương trình phía bên ngoài khá đông. Tuy nhiên đến khoảng 22h, sau khi chương trình kết thúc, hàng rào chắn tại ngã tư Hàng Mã - Hàng Đường được lệnh mở, hàng ngàn người ùn ùn chen lấn nhau đổ vào khu vực Đồng Xuân, khiến không khí tại đây nhộn nhịp hẳn lên so với thường ngày.

Tuy phải chen lấn, nhích từng chút một tuy nhiên ai cũng tỏ ra khá vui vẻ và hào hứng khi được hòa mình vào không khí đêm Trung thu. Không chỉ có trẻ em, rất nhiều các bạn trẻ, thanh niên, người lớn cũng đổ về rất nhiều khiến con đường nhỏ bé lại trở nên đông đúc hơn bao giờ hết.

Theo Trí Thức Trẻ