Mới đây, tài khoản facebook Trần Minh Đức có đăng tải một đoạn video dài gần 30 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi vào cửa hàng nhờ đổi tiền. Điều đáng nói là người phụ nữ này lại khiến cô gái trông cửa hàng tự nguyện lấy tiền trong ngăn kéo ra đưa cho mình.

Đoạn video được chủ cửa hàng đăng tải kèm theo chia sẻ: "Cửa hàng mình ở Chùa Bộc hôm nay bị một bà già vào. Như kiểu thôi miên nhân viên. Cứ thế lấy tiền trong ngăn kéo đưa tiền cho bà ý. Do số tiền không nhiều nên mình cũng không báo công an. Nhưng qua đây cảnh báo cho các Bạn thêm 1 trò mới của bọn ăn cắp nhé!".

Video: Bị thôi miên, cô gái tự nguyện đưa cả xấp tiền cho người lạ? - Ảnh 1
Đoạn video cùng chia sẻ được chủ nhân đăng tải lên trang cá nhân

 

Không chỉ khiến cô gái tự nguyện đưa tiền cho mình, người phụ nữ này còn giật tiền trên tay nạn nhân. Trong khi đó, cô gái này không hề phải ứng lại mà vẫn tiếp tục lấy tiền từ ngăn kéo ra đưa cho bà ta.

Video: Bị thôi miên, cô gái tự nguyện đưa cả xấp tiền cho người lạ? - Ảnh 2

Người phụ nữ lớn tuổi giật tiền trên tay cô gái

Cuối video, người phụ nữ này đưa cho cô gái 1 tờ tiền rồi cầm số tiền trên tay cô gái đi ra khỏi cửa hàng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên đối tượng lừa đảo sử dụng chiêu trò này để lấy tiền của nạn nhân. Nhiều trường hợp khác cũng xảy ra tương tự, tất cả nạn nhân đều không nhớ đặc điểm nhận dạng của những đối tượng này.

Được biết, sự việc xảy ra tại một cửa hàng ở phố Chùa Bộc, Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được camera tại cửa hàng ghi lại.

Theo NĐT