Khi bị rắn độc cắn, hầu hết mọi người đều chạy nhanh đến bệnh viện để được chữa trị.

Nhưng Jax Tanner, một người đàn ông ở Nam Phi, thì không làm vậy. Anh tiếp tục quay phim cùng với con rắn độc, thậm chí còn thay quần áo trước khi đến bệnh viện.

Tanner đăng tải video vụ việc lên YouTube nhằm khuyến khích những người khác không nghịch dại với rắn mà thay vào đó, đi tìm sự giúp đỡ của những nhân viên chuyên nghiệp.

Video được quay trong năm 2014, thu hút hàng triệu lượt xem nhưng mới xuất hiện trở lại gần đây.

bi ran doc can van dung dung choi dua, quay video hinh anh 1

Tanner cầm đầu của con rắn độc

Trong đoạn video, anh nói bắt được con rắn trong vườn. Nhưng thay vì đặt nó vào hộp kín để vứt đi, anh bắt đầu chụp ảnh, quay phim với con rắn.

Tanner giữ đầu của con rắn trong khi nó quằn quại vật vã. Sau đó, con rắn cắn vào ngón tay của Tanner.

Tuy nhiên, Tanner có vẻ vẫn rất ung dung. Anh tiếp tục xuất hiện trước máy quay. Trong video, anh cũng nói rằng mình sẽ đi thay “quần áo thích hợp” trước khi đi đến bệnh viện.

bi ran doc can van dung dung choi dua, quay video hinh anh 2

Anh có vẻ rất vui khi bắt được con rắn trong vườn

Đoạn cuối video cho thấy Tanner trong bệnh viện với một vết thương khủng khiếp chạy dọc cánh tay. Các bác sĩ đã phải rạch da tay của Tanner để làm giảm sưng tấy. Phần da dưới đùi cũng được lấy để ghép vào chỗ da tay bị tổn thương.

Tanner phải nằm viện 1 tháng. Anh đã phải trải qua 8 cuộc phẫu thuật trong 6 tuần. Ngoài ra, anh cũng phải phục hồi chức năng trong nhiều tháng sau để có thể sử dụng cánh tay bình thường trở lại.

bi ran doc can van dung dung choi dua, quay video hinh anh 3

Thế nhưng nó đã khiến ăn phải nằm viện 1 tháng

 

Theo Dân Việt