Tối ngày 8/2, danh hài Trường Giang đã có một buổi biểu diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh. Vốn dĩ sẽ là một buổi biểu diễn thành công như bao lần trước nếu không có việc khán giả ném chai lên sân khấu khiến bạn trai Nhã Phương bỏ diễn.

Được biết khi Trường Giang đang diễn hăng say thì bất ngờ có một vài khán giả đã ném chai lên sân khấu. Hành động này đã khiến Trường Giang bỏ diễn ngay tức khắc vì anh cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại xuất hiện 2 luồng ý kiến về vấn đề này. Trong số đó, có người đi xem đã lên tiếng minh oan cho các khán giả Tây Ninh. Rằng việc ném chai lên sân khấu là do có 2 khán giả nữ liên tục lên tặng hoa cho danh hài trong suốt buổi diễn gây cản trở cho các nghệ sĩ cũng như làm những người bên dưới không theo dõi được chương trình.

Thế nhưng bên cạnh những bình luận bảo vệ và đồng tình với quyết định bỏ diễn ngay lập tức của Trường Giang thì cũng có không ít người cho rằng "ở đâu cũng có ở đâu cũng có cảnh chọi chai, nghệ sĩ nào cũng từng gặp qua nhưng việc vơ đũa cả nắm và bỏ diễn ngang của Trường Giang là hành động thiếu sự chuyên nghiệp".

Vốn được biết đến là một nghệ sĩ hài vui tính, thân thiện và hòa đồng nên vụ việc lần này đã gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội khi một bên liên tục bênh Trường Giang làm đúng, số còn lại thì cho rằng không việc gì mà anh phải bỏ diễn ngang như vậy.

Theo VTC