Ngày 13.5, bé Xuân Nghi đã tổ chức buổi gặp gỡ với những người hâm mộ mình tại một quán cafe khu trung tâm TPHCM. Đây là lần trở về để hát và phục vụ khán giả đầu tiên của Xuân Nghi sau 7 năm sang Mỹ du học. 

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô bé Xuân Nghi ngày nào giờ đã tròn 23 tuổi, trưởng thành và chững chạc hơn trước rất nhiều. Sau 7 năm du học, Xuân Nghi cho biết mình cũng đã có thêm nhiều kiến thức về âm nhạc, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để có thể trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Bên cạnh việc học, cô nàng cũng đã có người yêu ở Mỹ.

Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, Xuân Nghi sẽ ở lại 3 tháng để tham gia các hoạt động ca hát. Cô vừa ra mắt ca khúc trong phim Anh em siêu quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Ở buổi gặp gỡ người hâm mộ vừa qua, Xuân Nghi đã hát tặng liên tục nhiều ca khúc. Cô nàng vừa ôm đàn guitar vừa hát cực "bụi". Bên cạnh đó, mọi người có mặt cũng đã cùng nhau hát tặng Xuân Nghi ca khúc Happy birthday như lời chúc mừng sinh nhật cô nàng tròn 23 tuổi.

Theo Dân Việt