Vụ việc xảy ra chiều nay (22/2), bé trai ngất xỉu là em Trương Ngọc Minh (9 tuổi, ngụ tại Chợ Xuân Khánh, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Thông tin ban đầu cho biết, vào dịp Tết Nguyên đán, bé Minh được một người thân mua tặng cho một chiếc áo thun tay dài (giống như áo của các siêu nhân trong phim ảnh).

Khi bé Minh mặc vào khoảng 2 giờ thì cảm thấy mệt, khó thở và đau ở lưng. Lúc này, người thân đã kiểm tra chiếc áo thì phát hiện một “vật thể lạ” có màu vàng, lớn hơn đầu ngón tay một chút, trông như một thiết bị điện tử, có dòng chữ ghi sản xuất từ Nhật Bản.

Chiếc áo thun và "vật thể lạ" bên trong

Qua kiểm tra, chiếc áo thun có in nhãn hiệu xuất xứ từ Trung Quốc. Bà Châu Thị Giấy (SN 1956 – bà ngoại cháu Minh, bán nước ở chợ Xuân Khánh) kể lại: “Lúc đang phụ tui bán nước, thằng Minh nói thấy mệt, rồi lên ghế nằm nghỉ. Khi tui đến hỏi thăm cháu có bị sao không, thì cháu nó đau ở lưng và khó thở, rồi ngất xỉu. Sau khi cới chiếc áo ra, cháu nó đã trở lại bình thường, không biết chiếc áo và vật thể này có gì không nữa”.

Cũng trong chiều 22/2, gia đình cháu Minh đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ.

Theo Lao Động