Arat Hosseini, 3 tuổi người Iran đã chứng minh cho thế giới thấy chỉ cần luyện tập đúng cách, các em bé cũng có thể thực hiện những điều phi thường.

be trai 3 tuoi iran treo tuong, du xa nhu “nguoi nhen” hinh anh 1

Arat đu xà nhanh thoăn thoắt.

 

Dưới sự hướng dẫn của bố mình từ năm lên 9 tháng tuổi, Arat đã có thể trèo tường, đu xà và bám lên thành cửa như một “người nhện” đích thực. Trong chương trình truyền hình mới đây tại Trung Quốc, Arat đã làm khán giả quốc gia đông dân nhất thế giới một phen choáng váng vì màn trình diễn cực kì ấn tượng của mình.

be trai 3 tuoi iran treo tuong, du xa nhu “nguoi nhen” hinh anh 2

Từ nhỏ, Arat đã rất khỏe mạnh.

Trong bộ quần áo giống màu siêu nhân, cậu bé 3 tuổi thực hiện tất cả các thử thách một cách rất nhanh chóng. Em trèo tường cao, đu xà và giữ thăng bằng trên hai tay rất điệu nghệ. Bố mẹ của Arat sống ở Babol, tỉnh Mazandaran, Iran cho biết con trai họ không được luyện chuyên nghiệp mà chỉ tập thể lực 10-20 phút mỗi ngày.

be trai 3 tuoi iran treo tuong, du xa nhu “nguoi nhen” hinh anh 3

Arat đu cửa.

Mohammad, bố của Arat, nói: “Một ngày về nhà sau khi tan làm, tôi chơi với con thì thấy Arat nắm chặt lấy tay mình và tự nhấc bổng người lên. Lúc đó, Arat mới chỉ mấy tháng tuổi”. Sau đó, Mohammad đã hướng dẫn con trai tập và kết quả thu được sau 2 năm chăm chỉ là rất đáng ngưỡng mộ.

be trai 3 tuoi iran treo tuong, du xa nhu “nguoi nhen” hinh anh 4

Trèo tường chỉ là chuyện nhỏ.

“Thời điểm đó, tôi thấy Arat có sức mạnh rất tốt. Con tôi rất thích màn nhào lộn trên không. Mỗi ngày, cháu tập khoảng 20 phút và rất hào hứng”, anh Mohammad chia sẻ.

 

Theo Dân Việt