Tại Argentina, vé tàu hỏa khá đắt đỏ. Nhất là với những chuyến tàu đến và đi tại thủ đô Buenos Aires. Tuy nhiên, đấy chắc chắn không phải là lý do để các ông bố bà mẹ mạo hiểm tính mạng con cái mình.
 
Nhưng một video mới đây được chia sẻ trên mạng khiến rất nhiều ông bố bà mẹ phẫn nộ. Trong video, một bà mẹ dắt con gái mình nhảy xuống đường ray với ý định trốn vé tàu. Tuy nhiên, người mẹ không biết có một đoàn tàu đang tiến vào ga từ phía bên trái.

Khi cô phát hiện ra, đầu tàu đang đến gần. Người mẹ đã kịp thời trèo lên sân ga nhưng con bé gái thì không kịp leo lên. Đoàn tàu đã tiến vào ga và ai cũng nghĩ đến thảm cảnh xót xa nhất sẽ xảy ra với em bé tội nghiệp chỉ vì người mẹ muốn trốn vé.


Nhưng may mắn làm sao, bé gái rất thông minh đã trốn vào trong một góc nhỏ ngay dưới đường tàu và thoát chết thần kỳ. Người bé chỉ cách vài centimet so với bánh tàu hỏa nhưng cũng đủ để bé an toàn.

Rất nhiều người xung quanh khi thấy sự cố xảy ra đã chạy đến an ủi người mẹ và tìm cách đưa cháu bé lên trên sân ga an toàn.

Pha thoát chết thần kỳ có lẽ sẽ là bài học quý giá cho tất cả bà mẹ tại Argentina. Đừng vì tiết kiệm một ít tiền mua vé mà mạo hiểm cả tính mạng của con cái mình.
 
Nguồn: Dailymail/TTVN