Vụ việc nghiêm trọng diễn ra vào chiều ngày 9/10 tại quận 3 (TP Đà Nẵng). Theo clip ghi lại, sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, người chồng cầm dao cứa lên cổ vợ mình ngay trước cửa nhà.

Chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp đó, từ trong nhà, con gái của hai vợ chồng hoảng loạn gào thét và chỉ dám đến gần mẹ sau khi mẹ ngất xỉu nằm dưới lòng đường. Một lúc sau, có 3 người đàn ông lao tới khống chế người chồng, một số người khác gọi taxi đưa người vợ đi cấp cứu.

Theo một số người dân, tại thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng có biểu hiện không tỉnh táo.

Sáng ngày 10/10, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, sự việc xảy ra khoảng 17h45 ngày 9/10 do mâu thuẫn vợ chồng.

Bé gái hoảng loạn gào khóc chứng kiến cảnh bố cầm dao cứa cổ mẹ ngất xỉu - Ảnh 2.

Đứa bé hoảng loạn chứng kiến cảnh bố cứa cổ mẹ. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc say rượu, anh Nguyễn Đình Quang (SN 1977) đã dùng dao chém vợ trọng thương. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976), trú tại tổ 36, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin và đưa anh Quang về trụ sở lấy lời khai.

Bé gái hoảng loạn gào khóc chứng kiến cảnh bố cầm dao cứa cổ mẹ ngất xỉu - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh cắt từ clip

"Chị Luyện bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm, hiện chị đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Vết thương này không nguy hiểm đến tính mạng", Trung tá Huynh nói.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, vợ chồng chị Luyện mới chuyển đến khu vực này sinh sống và đang ở trọ tại tổ 36. Vợ chồng chị Luyện đã có với nhau một đứa con gái nhỏ. Lúc xảy ra vụ việc trên, con gái nhỏ của chị Luyện chính là người đã ôm nạn nhân khóc trong clip.

Bé gái hoảng loạn gào khóc chứng kiến cảnh bố cầm dao cứa cổ mẹ ngất xỉu - Ảnh 4.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc nghiêm trọng

Được biết thêm, nguyên nhân ban đầu của sự việc là do sau khi nhận lương 3 triệu đồng, anh Quang chỉ về đưa cho vợ 2,5 triệu còn giữ lại 500 ngàn đồng để đi nhậu. Sau khi anh Quang đi nhậu về, do chị Luyện cằn nhằn chuyện tiền nong nên anh Quang đã dùng dao chém vợ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Trithuctre