Ngay từ những ngày đầu ra mắt, MV Bống bống bang bang của nhóm 365 đã đón nhận nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng. Minh chứng cho điều này, vào hôm 12/6 vừa qua, MV đình đám chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Với giai điệu vui tươi, ca từ gần gũi, phần vũ đạo được đánh giá cao - bài hát chính là đối tượng được các em nhỏ đóng góp lượng view lớn nhất.Đã gần một năm trôi qua kể từ sau ngày ra mắt, Bống bống bang bang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, người yêu nhạc lại được phen đứng ngồi không yên khi chứng kiến một fan nhí của Bống bống bang bang tái hiện các vũ đạo nhảy điêu luyện, bắt mắt trong MV.

Với những động tác nhảy múa khớp nhạc từng nốt, kết hợp phong cách biểu diễn tự tin trước đám đông - bé gái đã thu hút lượng lớn người vây quanh hò reo phấn khích cổ vũ. Không những thế, cô bé còn kéo được cả một nhóm bạn trẻ tự nguyện hòa chung điệu nhảy với mình.
 

 


Mọi người trên phố vây quanh cùng xem cô bé biểu diễn.
 

Theo tìm hiểu, tiết mục nhảy múa vui nhộn trên diễn ra vào cuối tuần qua (18/6) trên phố đi bộ Hà Nội. Đoạn clip sau khi được một page chính thuộc khu vực Hà Nội đăng tải nhanh chóng thu hút gần 1 triệu lượt người xem. Phần đông ý kiến giành lời khen ngợi về phong cách biểu diễn dễ thương, tự tin, điêu luyện của cô bé.

"Cô bé đáng yêu quá, từng động tác nhảy của em chẳng khác các vũ công chuyên ngiệp. Ước gì sau này con mình lớn cũng được như cô bé này", một tài khoản chia sẻ
 

Hải Vân