Ngày 18/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị mẹ mắng mỏ, đánh vào người sau đó bỏ lại siêu thị. Nguyên nhân là do bé trót để quên túi kẹo đâu đó mà không tìm thấy.

Đoạn chia sẻ lên mạng xã hội như sau: "Trên đời sao có bà mẹ như thế này cơ chứ, vì con đánh mất 1 gói kẹo mà đánh, rồi bỏ con lại siêu thị đi về mất. Chứng kiến tận mắt mà đau xót rơi nước mắt. Trời lạnh 18-20 độ mà em bé chỉ mặc bộ đồ lanh mỏng. Trên người con bầm dập bao nhiêu vết thương toàn do mẹ đánh. Ai là bố - ông bà của cô bé làm ơn can thiệp với ạ, để em như thế này không biết tuổi thơ em ra sao nữa... xót ruột quá".

Hình ảnh trong clip cho thấy, một người phụ nữ cầm theo túi xách liên tục đi lại khắp các khu vực trong siêu thị để tìm đồ, phía sau có một bé gái đi theo khóc lóc, mếu máo. Vừa đi lại người mẹ vừa mắng mỏ: "Về nhà mày ăn no đòn. Mày nhớ xem mày để đâu", sau đó dùng chiếc túi đập thẳng vào mặt bé gái, khiến cô bé ngã nhào ra sàn nhà.

Sau đó người mẹ tiếp tục nạt nộ: "Túi kẹo tao đưa mày đâu. Vừa đưa cho xong cơ mà. Để đâu còn không nhớ, bực cả mình. Mày ở đây luôn đi đừng về với tao nữa, ai nuôi được thì nuôi. Không có loại con như này", sau đó xách túi đồ đi thẳng bỏ lại đứa bé.

Thấy vậy, một nhân viên siêu thị nhanh chóng lại hỏi han, mua cho cháu bé gói kẹo rồi dẫn đi tìm mẹ.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Tài khoản A.H. chia sẻ: "Thương con quá, vì gói kẹo mà người mẹ nỡ xuống tay đánh mắng con như vậy, thấy mà tội. Bé có mải chơi nên để quên thì chỉ cần nhẹ nhàng nhắc nhở để lần sau chú ý hơn là được".

"Tội bé gái quá! Con nhà mình làm sai mà mình còn chả lỡ đánh đau hay nặng nhẹ gì. Mà đây lại còn mắng mỏ, nạt nộ như vậy chỉ vì rơi mất gói kẹo thì thật khổ. May mà mẹ đã quay lại đón cháu!", một bạn khác bày tỏ.

Trao đổi với chúng tôi, chị Lan - một nhân viên làm việc bên trong siêu thị, cho biết: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 chiều ngày 18/2, một người phụ nữ khoảng trên 30 tuổi dẫn theo một bé gái khoảng 3 tuổi đi mua đồ trong siêu thị Lotte Mart (Liễu Giai, Hà Nội). Một lúc sau tôi thấy chị này quát mắng bé gái ầm ầm vì lỡ làm mất 1 gói kẹo, sau đó dùng ví tiền đánh đứa nhỏ khiến khách hàng rất bức xúc. Thấy sự việc trên, nhân viên siêu thị đã có mặt can thiệp đưa bé vào quầy hướng dẫn, còn người mẹ thì bỏ lên tầng hai mua sắm, khoảng một lát sau mới quay lại đón con".

Anh Nam - người trực tiếp can ngăn vụ việc cho biết, khoảng 1h30, thấy có 2 mẹ con đi ra từ siêu thị Lotte Mart, thấy người mẹ tát con gái, tuy nhiên tưởng là bé gái làm mất thẻ visa nên anh không để ý. Nhưng lát sau, thấy người mẹ vẫn tiếp tục đánh mắng con, anh mới chú ý và biết nguyên nhân là vì đứa trẻ làm mất gói kẹo.

"Sau đó tôi cùng một số người có can ngăn, dẫn bé vào quầy thông tin ngồi nghỉ. Người mẹ sau đó đi lên cầu thang trấn tĩnh một lát rồi quay lại đón con. Sau đó có người mua kẹo cho bé", anh Nam chia sẻ.

Theo anh Nam, người mẹ này có biểu hiện bị vấn đề về tâm lý. "Tôi cảm giác chị ấy không kìm nén được cơn nóng giận chứ không hẳn là không thương con như nhiều người nói", anh Nam nói thêm.

Theo TTVN