Đoạn video đăng tải lên YouTube bắt đầu với cảnh tượng cá sấu khổng lồ di chuyển chậm trên thảm, trong khi bé gái khoảng 7 tuổi đang cưỡi trên lưng nó. Người huấn luyện động vật nhắc cô bé giơ ngón tay để mẹ bé có thể chụp ảnh.

Trong khi mọi người xung quanh chụp ảnh, con cá sấu khổng lồ nhe răng và thể hiện sự vui vẻ. Khi con vật nằm xuống đất, người huấn luyện nói rằng “cậu bé ngoan”. Bé gái lúc đó thốt lên rằng: “Thật đáng sợ”.

Đoạn video được ghi lại tại một trong những sự kiện Động vật máu lạnh do công ty Jim Nesci tổ chức trên khắp nước Mỹ nhằm khuyến khích mọi người bảo vệ động vật. Công ty có trụ sở ở Chicago đã đưa chú cá sấu tên Bubba tới các bữa tiệc sinh nhật của trẻ em.

Bubba được giải cứu tại một khu vực ở thành phố Chicago. Nó có chiều dài 2,5 m và nặng 90kg. Mặc dù vậy, nhiều người đã phản đối hoạt động này vì khiến trẻ em gặp nguy hiểm và động vật bị bạo hành.

 “Đây không phải là trò đùa. Con vật khổng lồ đó có thể dễ dàng quay lại và giết chết bé gái. Điều này không thể chấp nhận được”, thành viên SimplyLatino bình luận về đoạn video đăng tải lên mạng YouTube.

Các sấu châu Mỹ có thể phát triển dài 3,3 m và nặng 450kg. Chúng thường sống dưới các con sông, hồ và đầm lầy ở miền nam nước Mỹ. Theo trang Science Focus, loài cá sấu này có cú cắn uy lực thứ ba trong thế giới động vật.

Theo Danviet