Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bé trai không đội mũ bảo hiểm ngang nhiên điều khiển xe máy phóng nhanh trên đường.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, 2 bé trai mặc bộ đồ tối màu đang điều khiển xe máy hiệu Honda Dream với tốc độ cao trên đường mà không đội mũ bảo hiểm.  Một người phụ nữ quay lại đoạn video tiến gần xe tới và liên tục hỏi han cũng như nhắc nhở bé trai.

Tiến lại gần chiếc xe của hai bé trai, người phụ nữ khuyên: “Đi chậm thôi, đi chậm thôi" nhưng không nhận được câu trả lời.

Hinh anh

 Một bé trai người dân tộc khoảng 7 tuổi điều khiển xe máy chở em nhỏ phóng tốc độ cao trên đường đèo khi cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm. (Ảnh cắt từ clip)

Ngừng một lúc, người phụ nữ hỏi tiếp: “Cháu học lớp mấy rồi? Bé tí như này mà đi xe máy công an họ phạt cho chứ. Bé tí như này mà đi xe máy, quá là nguy hiểm!”

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 3/5 tại một tuyến đường đèo ở Hà Giang.

“Bé trai điều khiển xe máy Honda Dream là người dân tộc và chỉ khoảng 7 tuổi chở theo em nhỏ đi với tốc độ cao trên đường mà không đội mũ bảo hiểm” – người đăng tải clip bình luận.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận cũng như chia sẻ của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra lo sợ trước hành động của bé trai trong đoạn clip.

Tài khoản Thành Duy bình luận: "Nguy hiểm quá, không hiểu bố mẹ các em nghĩ gì mà lại đưa xe máy cho con đi như vậy. Nguy hiểm hơn, các em lại không đội mũ bảo hiểm mà đèo em nhỏ rồi phóng với tốc độ cao như vậy".

Theo VTC