Trong chương trình này, bé Minh Khang thể hiện khả năng phân biệt và nhớ tên được quốc kỳ và tên gọi của nhiều quốc gia ở nhiều châu lục khác nhau trên thế giới.

Không chỉ vậy, Minh Khang mà còn biết đến những đặc trưng riêng của từng quốc gia như thủ đô, món ăn, địa danh, kỳ quan,…

Minh Khang cũng khiến khán giả thích thú với màn đối đáp dí dỏm cùng MC và 4 vị giám khảo. Thậm chí, trong phần thử thách đoán tên các quốc gia, em còn đố lại ban giám khảo.

Không chỉ có kiến thức về địa lý, Minh Khang còn đọc đúng thứ tự của 12 con giáp. Minh Khang chia sẻ những điều này em được ba dạy và em có thể nhớ nhờ dựa vào những suy luận logic.

Cậu bé sinh ra trong gia đình có ông nội và bố đều là kỹ sư, mẹ là luật sư. Bố của Minh Khang tiết lộ từ nhỏ, khi đi nhà sách, em đã đòi mua quả địa cầu và lên mạng tìm hiểu về các quốc gia trên thế giới.

“Lúc đầu cháu chỉ biết một vài nước trên đấy thôi, sau đó con lên mạng xem thêm thông tin. Bé cũng thắc mắc rất nhiều và sâu, không chỉ vậy còn so sánh các thông tin khác với nhau rồi bắt ba mẹ phải trả lời”, bố của Minh Khang chia sẻ.

Thanh Hùng