Trải qua 10 đêm thi của Biệt tài tí hon mùa đầu tiên, 16 gương mặt tài năng nhí được yêu thích nhất bước vào vòng Bán kết. Ở vòng thi này, các thí sinh nhí sẽ trải qua hai phần thi thú vị là thể hiện tài năng và ứng xử.

Tương tự ở vòng thi trước, kết quả các đêm thi sẽ được quyết định bởi khán giả. Còn Ban bình luận sẽ giao lưu cùng các bé để mang đến những màn đối đáp hài hước.

Trong tập đầu tiên được phát sóng tối 26/3, Trấn Thành và Ốc Thanh Vân sẽ đóng vai trò bình luận viên chính bên cạnh hai khách mời là Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Trâm.

Sự xuất hiện của “thần đồng Bolero” 4 tuổi Mai Nguyên Hoàng khiến khán giả vô cùng tò mò. Trong đêm thi trước, cậu bé thể hiện ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng Duyên phận. Lần này, em hát Đèn khuya, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương với chất giọng non nớt hồn nhiên nhưng vô cùng truyền cảm.

Tiết mục cũng được dàn dựng hấp dẫn, Mai Nguyên Hoàng vào vai một cậu bé nhà nghèo sống với chị gái. Thấy chị vất vả, em quyết định dành tiếng hát để để giải tỏa mệt mỏi. Thưởng thức xong tiết mục, ban bình luận liên tục suýt xoa, “tròn xoe mắt” trước vẻ đáng yêu của cậu nhóc.

Dù có phần thi rất hấp dẫn nhưng Mai Nguyên Hoàng chưa đủ may mắn để giành chiến thắng trong đêm thi. Thí sinh nhí nhận được may mắn này là cô bé có khả năng hát chế Minh Khánh.

Theo Zing