Thông tin về vụ cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào ngày hôm qua tại phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hai nam thanh niên vờ vào mua đồ tại cửa tiệm tạp hóa đã tìm cách cướp tiền, khi bị phát hiện đã cứa cổ chủ tiệm. Hiện một đối tượng đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra bắt giữ đối tượng thứ 2 đang bỏ trốn.
 
 Theo lời người dân, vào lúc 16h00 ngày 28/10 có hai nam thanh niên đi xe máy đến cửa hàng tạp hóa của bà Lành (số 104 Ngũ Nhạc) vờ mua hàng.
 
Lợi dụng sơ hở của chủ tiệm tạp hóa , một đối tượng đã giật chiếc túi xách bà Lành đang đeo trên người. Lập tức chủ quán chống cự và tri hô bắt cướp thì bị một đối tượng dùng dao cứa cổ bà.
 
Nghe tri hô của và Lành, nhiều bà con hàng xóm đã lao tới bắt giữ 1 trong 2 tên cướp, tên còn lại bỏ chạy. Bà Lành cũng được đưa đi cấp cứu sau đó và đã qua cơn nguy kịch.
 
Qua điều tra, đối tượng bị bắt giữ tên là Nguyễn Thành Phát, đang là học viên của một trường Trung cấp dạy nghề trên địa bàn thành phố. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc và mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng thứ 2 đang bỏ trốn.
 
Theo ANTV