Mới đây, đoạn clip quay lại cuộc trò chuyện của một nam thanh niên khi bắt gặp bạn gái của mình đi xem phim với trai lạ đúng ngày Valentine được nhiều người quan tâm. Vừa mới đăng tải, đoạn clip gây tranh cãi trong cộng đồng mạng vì chàng trai quá nhu nhược.

 

Cô gái bị người yêu bắt gặp khi đi xem phim với người khác ngay ngày Valentine

Theo tìm hiểu, vụ việc này xảy ra trong một rạp chiếu phim tại tỉnh Bắc Giang. Cụ thể, trong đoạn clip chàng trai liên tục chất vấn bạn gái bằng những câu hỏi: "Hôm nay là H. rủ cô đi đúng không, vào đúng ngày Valentine nữa chứ? Sao lại đi chơi với người con trai khác vào ngày này?".

Sau một hồi, cô gái cũng lên tiếng biện minh cho hành động này bằng những câu trả lời: "H. rủ tôi đi xem phim nhưng tôi không muốn anh biết" hay "vì H. rủ em trước rồi. Em đã lỡ đồng ý với H nên không thể hủy được",...

 Mặc dù bị bạn trai bắt gặp đi với người khác trong ngày lễ tình nhân nhưng cô gái không tỏ ra lo lắng. Thay vào đó là sự điềm tĩnh bất ngờ. Sau đó, cô gái này liên tục lấy tay đập vào ngực, đưa ra lý do cô sắp chết vì bệnh tim và cô không muốn bạn trai phải khổ.

 

Cô gái liên tục lấy tay đập vào ngực và khóc.

 

Rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho cặp đôi

Sau khi clip đăng tải, đa phần í kiến cho rằng chàng trai quá nhu nhược. Một số ý kiến khác cho rằng anh chàng không nên công khai đoạn clip này và nên "đóng cửa bảo nhau", "cho nhau một lối đi riêng".

 

T.H