Vừa qua, tại Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra một vụ thảm kịch gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ khoảng 46 tuổi đã chết thảm trong lúc cố gắng bắt quả tang chồng và tình nhân trên một chiếc xe ô tô.

Từ đoạn clip cho thấy, sự việc xảy ra vào ngày 1/9/2017, ngay khi một chiếc xe Mercedes dừng lại trên một đoạn đường nhỏ hẹp thì một người phụ nữ mặc áo đen chạy đến. Sau khi xác thực người lái xe là chồng mình, cô này cũng phát hiện ra có một cô gái đang ngồi thân mật bên cạnh người chồng. 

Lập tức, người phụ nữ áo đen chạy đến bên phía ghế phụ muốn mở cửa "nói chuyện" nhưng cô gái trẻ ngồi bên trong đã khóa chặt. Hai người xảy ra cãi cọ. Ngay lúc cô vợ muốn tìm chìa khóa xe từ trong túi thì chiếc xe bất ngờ chuyển động. Dù vậy, người phụ nữ vẫn bám tay cầm cửa không buông, đồng thời dùng tay còn lại đập lên thành xe yêu cầu người chồng dừng lại.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ xấu số chết thảm khi cố bám theo xe - Ảnh 2.

Người vợ đang định mở cửa thì chiếc xe đã chuyển động

Tuy nhiên, chiếc xe lại càng đi nhanh hơn, kéo theo cô này đang bám chặt lấy tay cầm. Sau khi chạy theo xe một lúc, người vợ trượt chân ngã xuống rồi bị cuốn vào bánh xe và ngã ra đường, bất tỉnh.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ xấu số chết thảm khi cố bám theo xe - Ảnh 3.

Bị cuốn vào xe, người vợ ngã ra đường bất tỉnh

Theo báo chí Trung Quốc, những nhân chứng có mặt tại hiện trường đã lập tức gọi xe cứu thương nhưng người phụ nữ vẫn không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm cho thấy, người vợ bị chết do đụng xe. Người chồng, giám đốc một công ty trong khu vực, sau đó đã đến trình diện ở sở cảnh sát.

3 tháng sau khi vụ việc xảy ra, đoạn clip trên đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Chỉ trong vài ngày, nó đã thu về 3,1 triệu view và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, kéo theo là một loạt những clip về bắt quả tang ngoại tình hay đánh đập nhân tình của chồng xuất hiện trên các trang báo.

Một cư dân mạng bình luận: "Thật buồn khi phải xem cảnh tượng này, nếu không muốn ở bên nhau nữa thì tốt nhất nên ly hôn đi, đừng để chuyện như vậy xảy ra". Hay thậm chí một người đề nghị: "Cần phải có một luật riêng dành cho những ông chồng không chung thủy và tình nhân của họ".

 

Theo Thời đại, whatsonweibo