Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip gần 14 phút ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh đập bé trai trong một lớp học mầm non.

Theo nội dung được clip ghi lại, bé trai trên đã tè dầm trong lớp, khi cô bảo mẫu phát hiện đã ngay lập tức “trừng trị” bé trai. Cô bảo mẫu này đã cầm đầu bé trai và ấn, dúi liên tục xuống đất. Điều này khiến tất cả các bạn trong lớp chú ý và một số thì tỏ ra phấn khích, nhảy nhót.

Chưa dừng lại ở đó, khi bé trai chưa kịp cởi nốt quần thì tiếp tục bị cô bảo mẫu này véo tai, dúi đầu xuống và bắt phải cởi quần.

Trước những hành động của cô bảo mẫu trên, một cô bảo mẫu khác cũng có mặt tại lớp học lúc đó cũng không can ngăn, mà chỉ đứng nhìn.

Vị trí cô bảo mẫu dúi đầu, véo tai và bắt bé trai cởi quần áo nằm ở góc khuất của camera theo dõi. Gần 10 phút sau, bé trai xuất hiện trong tình trạng mặc áo, không mặc quần.

Ngay sau khi được phát tán trên mạng xã hội, clip bảo mẫu mầm non đánh đập trẻ đã gây ra sự phẫn nộ, bức xúc trong dư luận. Nhiều người tỏ ra thương xót cho bé trai và bức xúc trước hành động phi giáo dục của cô bảo mẫu trên.

Thông tin được biết, vụ việc trên xảy ra ở Trường mầm non Ánh Dương (Sunshine), cơ sở số 7, có địa chỉ tại 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông (TP.Hà Nội).

Trưa 25.12, qua điện thoại, PV Dân Việt đã liên hệ với Trường mầm non Ánh Dương (Sunshine), cơ sở số 7 để tìm hiểu vụ việc. Trao đổi với PV, bà Ngân - quản lý cơ sở mầm non trên - thừa nhận đúng là sự việc trên xảy ra tại cơ sở này vào ngày 23.12. Hiện nhà trường vẫn đang trong quá trình xử lý. “Sự việc không đến mức như trên mạng người ta nói. Người post lên mạng cũng không phải là bố mẹ cháu Đạt”, bà Ngân khẳng định.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã yêu cầu cô Minh (bảo mẫu có hành vi đánh cháu Đạt trong clip - PV) viết tường trình vụ việc và cô Minh đã xin lỗi gia đình cháu bé. Cả phía nhà trường và gia đình đã có những biện pháp cụ thể để giải quyết vấn đề” - bà Ngân nói.

Theo như giải trình của cô Minh, ngay buổi chiều hôm đó, khi sự việc xảy ra, cô Minh đã nhắn tin thông tin cho bố mẹ cháu Đạt về sự việc này chứ không có ý giấu diếm - bà Ngân cho biết thêm.

“Hiện tại cháu Đạt vẫn đi học bình thường. Ngay hôm đó, bố mẹ cháu Đạt sau khi nghe nhà trường trình bày sự việc cũng đã chia sẻ với cô Minh và nhà trường, có ý muốn cho cô Minh cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, nhà trường vẫn đang xem xét mức kỷ luật với cô Minh” - bà Ngân khẳng định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc sự việc này ngay trong chiều nay, sau khi làm việc trực tiếp với nhà trường.

Theo Dân Việt