Tối Chủ nhật, ngày 3/4/2016 đã chính thức lên sóng tập 1 vòng Hội ngộ chương trình X- Factor - Nhân tố bí ẩn. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng mang đến những bất ngờ cho khán giả.

Có nhiều giọng ca đơn ở hạng mục nam và nữ đã tạo được dấu ấn trước “bộ tứ quyền lực, bên cạnh đó, cũng có nhiều nhóm nhạc cá tính thu hút được sự quan tâm của 4 huấn luyện viên.

Là thí sinh đầu tiên ra mắt khán giả, Kiều Diễm ngay lập tức thu hút tất cả các ánh nhìn.

Cô gái cao 1m76 với gương mặt xinh như hoa hậu và vóc dáng siêu mẫu cùng với phong cách thời trang cá tính và mộc mạc, đậm chất nghệ sĩ, đã dễ dàng toả sáng dưới ánh đèn sân khấu, chưa kịp cất giọng đã nhận được tình cảm và sự chú ý của người xem.

Và vì sở hữu ngoại hình hoàn hảo, nên cô còn gây bất ngờ nhiều hơn cho giám khảo và khán giả về tài năng. Sở hữu giọng hát trầm, làn hơi dày dặn và khoẻ khoắn cùng cách xử lý tinh tế, cô thổi cảm xúc vào bài hát "Sau cơn mưa".

Điều đặc biệt đây là một trong những sáng tác cô viết từ 5 năm trước. "Sau cơn mưa" từng được "Thánh mưa" Trung Quân biểu diễn và được khán giả yêu thích thời gian dài vừa qua.

Hình ảnh, phong cách, giọng hát và quê quán của Kiều Diễm khiến khán giả liên tưởng ngay đến Mỹ Tâm, đặc biệt là giọng hát trầm, vang của Diễm như bản sao của Hoạ mi tóc nâu.

Trên sân khấu, Kiều Diễm chia sẻ, cô đang làm công việc văn phòng tại TP HCM. Từng học ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM nên dù không theo đuổi công việc ca sĩ chuyên nghiệp, cô cũng nuôi dưỡng đam mê âm nhạc bằng công việc sáng tác và đạy đàn hát cho các em thiếu nhi.

Sau phần trình diễn ấn tượng, cô gái 1m76 nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo và nhanh chóng được 4 người đồng ý bước tiếp vòng trong. Riêng ca sĩ Thanh Lam phải thốt lên lời khen về nhan sắc của Kiều Diễm và theo cô "nghệ sĩ nên có vẻ ngoại hình đẹp".

Kiều Diễm hứa hẹn là nhân tố đặc biệt nhất của mùa thu năm nay và cũng là ứng viên sáng giá bởi cô hội tụ đủ tố chất của một ngôi sao: sắc vóc đẹp và giọng hát hay, bên cạnh khả năng tự sáng tác và chơi nhiều nhạc cụ như guitar và piano.

Theo VTV