Có một câu hỏi mà hiện tại rất nhiều người thắc mắc, đó là con gái bây giờ ăn gì mà xinh thế. Xinh kiểu quyến rũ cũng có, xinh kiểu ngây thơ cũng có, xinh kiểu dễ thương cũng có... Nói chung là mỗi người một vẻ khiến người ta không ngưỡng mộ không được.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh của một nữ sinh trong trang phục bình thường đang khoe tài vũ đạo. Không chỉ tự tin, có khả năng nhảy nhót vô cùng xuất sắc, nhan sắc của cô nàng cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong clip dài gần 2 phút đang được chia sẻ "ùn ùn" này là cảnh một nữ sinh đang trổ tài vũ đạo trên nền nhạc Whistle. Ban đầu cô bạn đeo kính này tỏ ra khá ngại ngùng nhưng khi được bạn bè xung quanh hét tên cổ vũ nhiệt tình thì cuối cùng, cô bạn đã "xõa" thực sự.

 

Mọi động tác đều được cô nàng thể hiện vô cùng uyển chuyển và điêu luyện. Những chuyển động tay chân thuần thục cùng nụ cười luôn mở trên môi khiến bản cover vũ đạo càng thêm phần dễ thương và cuốn hút.

Không chỉ thế, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả đó chính là ngoại hình vô cùng xinh xắn của "dancer bất đắc dĩ" này.

Với mái tóc buộc nửa đầu đơn giản cùng gương mặt thanh tú lúc nào cũng cười, cô bạn này thực sự đã đốn tim của không ít khán giả có mặt tại hiện trường và cả những ai đã có cơ hội theo dõi clip này nữa.

Bạn cùng lớp nhà người ta: Học Ngoại thương, đã xinh lại còn nhảy đẹp! - Ảnh 4.

 

Đã xinh lại còn cười duyên thế này thì ai mà chịu cho nổi

Danh tính cô bạn xinh xắn trong clip cũng đã nhanh chóng được tìm ra. Được biết cô nàng có tên là Phương Mai đến từ thành phố Vinh, Nghệ An.

Phương Mai từng là học sinh lớp Sử của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu và hiện đang là sinh viên khoa Kinh doanh Quốc tế Đại học Ngoại thương.

Bạn cùng lớp nhà người ta: Học Ngoại thương, đã xinh lại còn nhảy đẹp! - Ảnh 6.

Không chỉ xinh xắn và năng động, Phương Mai còn rất tích cực tham gia các hoạt động của trường

Đúng là con gái xứ Nghệ ai cũng vừa xinh vừa giỏi nhỉ, như "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy này, cô bạn trưởng Phan nổi tiếng MXH chỉ vì một clip nghêu ngao hết trước lớp này, và giờ là cả Phương Mai nữa.

Theo dõi những bình luận bên dưới clip này, không khó để nhận ra Phương Mai có một lượng fan hâm mộ khá là hùng hậu. Ai ai cũng nhận xét cô bạn này đúng chuẩn "con nhà người ta" trong truyền thuyết khi vừa xinh, vừa giỏi, lại còn tài năng nữa.

 

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của cô bạn dễ thương này nhé!

Bạn cùng lớp nhà người ta: Học Ngoại thương, đã xinh lại còn nhảy đẹp! - Ảnh 7.

Bạn cùng lớp nhà người ta: Học Ngoại thương, đã xinh lại còn nhảy đẹp! - Ảnh 8.

Bạn cùng lớp nhà người ta: Học Ngoại thương, đã xinh lại còn nhảy đẹp! - Ảnh 9.

 

Theo Trí Thức Trẻ