Ra mắt tháng 1/2016 cũng là thời điểm tết cận kề, ca khúc Bao giờ lấy chồng của ca sĩ Bích Phương đánh trúng tâm lý của nhiều FA, nhất là những cô nàng còn đang đơn lẻ đã đặc biệt thu hút sự chú ý. Tết là thời gian sum họp gia đình, tuy nhiên với những gái ế thì thời gian nghỉ ngơi ấy trở thành “ác mộng”, khi liên tục họ phải đối mặt với những câu hỏi khó: “Bao giờ lấy chồng?” .


Bản hit "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương thu hút sự chú ý lớn
 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền rất nhanh một đoạn cover Bao giờ lấy chồng của Mai Phương, 20 tuổi – sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Sở hữu giọng hát ngọt ngào và phong cách acoustic, đoạn cover của Mai Phương chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, 55.000 lượt thích và hơn 2.000 lượt chia sẻ.

Sau khi đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, Mai Phương chia sẻ cô khá bất ngờ vì giọng hát của mình được nhiều người đón nhận. Lời mời kết bạn và lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Mai Phương cũng theo đó tăng lên "một cách chóng mặt".
 


Mai Phương - Nữ Sinh viên Đại học Bách Khoa sở hữu giọng hát cực ngọt ngào
 

Chia sẻ về bản cover Bao giờ lấy chồng, Mai Phương bảo do quá yêu thích ca khúc của Bích Phương Idol nên cô đã sử dụng đàn guitar khi quyết định hát lại. Tuy nhiên với ngón đàn khá điêu luyện, nhiều người theo dõi phải giật mình khi nghe cô nàng bật mí: "Phương mới học đàn được 1 tháng thôi".

Nữ sinh 9x cũng chia sẻ, ca hát giờ đây là niềm đam mê nên cô sẽ tiếp tục cover những ca khúc khác. Tuy nhiên, dù mê âm nhạc tới đâu thì Phương vẫn nhớ nhiệm vụ đầu tiên và cần thiết nhất vẫn là việc học tập.


Luyên