Mới đây, trailer của bộ phim "Sinh viên học và chơi" có sự góp mặt của bà Tưng đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Bộ phim "Sinh viên học và chơi" hội tụ những nhân vật đình đám đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm như Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), Tiko (BB&BG), Kaydy Trần (Damtv), Huang Ying, Tường Nguyễn, Duy Huynh. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc sống thường nhật, những mối tình học sinh đầy ngây thơ nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Sự xuất hiện trở lại của Bà Tưng trong bộ phim đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Phần lớn đều mong chờ một hình ảnh khác từ Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh.

Trước đó, ngày 8/8, công văn hỏa tốc của Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã được gửi tới tất cả các Sở Văn hóa trên toàn quốc về quyết định đình chỉ Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) biểu diễn trên phạm vi toàn quốc.

Sau những ồn ào vì lệnh cấm diễn, bà Tưng lại tiếp tục là tâm điểm của dư luận khi công khai quá trình thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trang cá nhân của Lê Thị Huyền Anh cũng không xuất hiện những clip tục tĩu, phản cảm và phản văn hóa.

Được biết  Huyền Anh sắp tới sẽ tham dự một khóa học diễn xuất ở nước ngoài để chuẩn bị thật kỹ càng cho sự nghiệp diễn viên - nếu như có cơ hội được cấp phép trở lại.

Xuân Minh (Nguồn clip: Youtube)