Năm ngoái, cô Liu Yelin (50 tuổi) ở thành phố Tín Dương, Trung Quốc từng trở nên nổi tiếng khắp các phương tiện truyền thông xã hội khi bị nhầm là bạn gái của cậu con trai 23 tuổi vì quá trẻ đẹp. Xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần đây, cô Liu cho biết bí quyết trẻ lâu của mình chính là tập thể dục ngoài trời mỗi ngày dù là vào mùa đông trong suốt 30 năm qua.

Hiếm ai có thể ngờ cô Liu vẫn tập được yoga dưới thời tiết âm 40 độ C.

Liu có thể tập yoga giữa thời tiết âm 40 độ C ở Cáp Nhĩ Tân, một trong những thành phố lạnh nhất Trung Quốc. "Tôi không sợ gì cả. Thực tế là tôi còn cảm thấy rất tuyệt vời nữa cơ", cô Liu trả lời phỏng vấn khi được hỏi về cảm giác của mình khi ăn mặc mỏng manh giữa tiết trời lạnh như vậy.


Việc giữ ấm đầu và chân được bà mẹ 50 tuổi rất chú trọng.

Liu cho biết điều cô yêu thích nhất trong mùa đông là bơi ở hồ gần nhà. "Nhưng nếu bạn bơi ngoài trời vào mùa đông và đột nhiên bị rét run lên sau vài vòng thì bạn rời khỏi mặt nước để sưởi ấm ngay", Liu cảnh báo.

Cô Liu cũng rất thích mặc bikini mỗi khi bơi lội và tập thể dục. Người phụ nữ 50 tuổi này chia sẻ rằng mỗi khi mặc bikini cô cảm tưởng như mình chỉ mới 15 tuổi.


Bài tập yêu thích nhất của cô Liu là bơi lội.

Bà mẹ một con giải thích rằng chỉ cần giữ cho đầu và chân ấm thì việc tập thể dục ngoài trời ở nhiệt độ dưới 0 độ C không hề khó chịu như mọi người thường nghĩ.

Tuần trước, cô Liu cũng xuống một hồ nước lạnh ở Cáp Nhĩ Tân để bơi. Trời lạnh đến nỗi bộ bikini của cô bị đóng băng khi lên bờ. Tuy vậy, người phụ nữ này vẫn thoải mái nói: "Bộ bikini là áo giáp của tôi. Mặc nó tôi cảm thấy tự tin, khỏe mạnh và trẻ trung".


Cơ thể căng tràn sức sống của cô Liu dù đã bước qua tuổi 50.

Chính nhờ việc tập thể dục đều đặn hàng ngày đã giúp bà mẹ 50 tuổi có làn da căng mịn, eo thon không ngấn mỡ, mặt không nếp nhăn và chỉ trông như nửa tuổi thật. Hiện tài khoản Weibo của cô có 150 nghìn người hâm mộ theo dõi.

 

 

Theo ngoisao