Đoạn video được ghi lại tại sảnh của một tòa nhà ở Trung Quốc cho thấy người phụ nữ trung niên đánh đập liên tiếp cháu gái của mình. Khi người quay đoạn video hỏi người phụ nữ tại sao lại làm như vậy, bà ta trả lời: “Đây là việc gia đình tôi. Nếu không đánh, con bé sẽ làm loạn”.

Sau đó, người phụ nữ tiếp tục tát và đá cháu gái khiến cô bé phải lui vào góc tường. Khi đó người bà túm lấy chiếc mũ trên đầu cháu gái và tiếp tục đánh đập cô bé.

Người bà vừa đánh đập cháu, vừa la lớn: “Tại sao cháu lại hỏi xin tiền? Cháu có con muốn mua bút viết nữa không?”. Trong khi đó, bé gái vẫn nói “bút” cho dù bị người bà đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút được hàng nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng vì những người có mặt tại hiện trường đã không ngăn chặn người phụ nữ dùng vũ lực với bé gái.

“Nhiều người đi qua, nhưng không ai thuyết phục hay ngăn cản người phụ nữ đánh đập cháu gái của bà ta”, một thành viên trên mạng Weibo viết.

Theo Dân Việt, DailyMail