Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn video có tựa đề "Cô bé 4 tuổi thất tình cùng lý do chia tay người yêu khiến triệu người... đứng hình". Tính đến thời điểm hiện tại, clip gần chạm 3 triệu lượt xem sau khi được đăng tải trên một page nổi tiếng.

Hình ảnh từ clip ghi lại, cô bé với gương mặt bụ bẫm trong cặp kính mắt kute cùng mái tóc ngố ấn tượng. Đặc biệt nhóc tỳ này đã có màn tâm sự về lý do chia tay người yêu khiến nhiều người bật cười. Ngoài ra, những biểu cảm sinh động trên gương mặt lém lỉnh của cô bé đáng yêu càng tăng sức cuốn hút.

Cụ thể, khi được người chị bên cạnh tò mò hỏi về chuyện người yêu, cô bé khẳng định có bạn trai nhưng đã chia tay. Trước thắc mắc của người này về lý do chia tay, cô bé trả lời: "Em cũng không thích thì biết làm sao được. Nhiều lý do lắm, anh ấy chưa đủ chín chắn, chưa đủ mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc,... nên em quyết định chia tay".

Suy nghĩ già dặn của cô bé đã mang "cơn bão" lời khen ngợi về. Nhiều bạn trẻ bày tỏ mong muốn sớm có được một em bé như vậy: "Ước gì sau này mình cũng có một em bé như vậy. Đáng yêu hết sức!".

Bà cụ non 4 tuổi gây sốt khi đưa ra lý do đá bạn trai khiến triệu người đứng hình-1
Lối nói chuyện già dặn là một trong những điểm thu hút người xem ở "bà cụ non".

 

Hải Vân