Tự hào tôi yêu Việt Nam là một ca khúc nằm trong dự án cộng đồng nhằm tuyên truyền về thể thao Việt Nam. Đây là ý tưởng do ca sĩ Phương Thanh và Kỳ Phương nhen nhóm sau khi đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam  tại Sea Games vừa qua.

Sau khi trở về, Kỳ Phương đã sáng tác ca khúc này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp cả nước. Anh cũng đem dự án này trình bày với lãnh đạo thể dục thể thao TPHCM và nhận được nhiều hỗ trợ từ phía chính quyền. Ngoài ra, Kỳ Phương còn nhận được sự giúp đỡ của Jimmy Nguyễn trong việc xin tài trợ.

Ca khúc ban đầu dự định ra mắt sớm hơn nhưng vì số lượng nghệ sĩ quá đông nên đến hôm nay mới hoàn tất. Tự hào tôi yêu Việt Nam có sự tham gia của: Jimmy Nguyễn, Thu Minh, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Phạm Hồng Phước, Kỳ Phương, Hương Giang Idol… cùng nhiều nghệ sĩ khác từ Bắc chí Nam. Bên cạnh đó là các VĐV đã tham gia thi đấu trong Sea Games vừa qua. Đặc biệt, Ánh Viên – cô gái vàng của bơi lội Việt Nam dủ đang rất bận rộn với lịch luyện tập gắt gao vẫn sắp xếp tham gia góp giọng.

Theo TGVH