Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh bữa tiệc sinh nhật được chuẩn bị chu đáo. Theo tìm hiểu, bữa tiệc diễn ra vào buổi tối ngày 17/3 tại nhà riêng của một cặp đôi.

Hình ảnh clip ghi lại, với không gian ấm cúng, người chồng bài trí bóng bay, bánh, dùng nến xếp thành "đường dẫn" đến hình trái tim và trên "con đường tình yêu" trải rất nhiều cánh hoa hồng. Sau đó, người chồng giành tặng vợ một bó hoa hồng và dẫn bà xã bước vào vòng trái tim. Kèm với hoa là một hộp quà to đã được chuẩn bị trước. Quá bất ngờ trước tình cảm của ông xã, người vợ chỉ còn biết gửi tới chồng một nụ hôn thay cho lời cảm ơn.

 


 

Theo tìm hiểu, chủ nhân bữa tiệc sinh nhật trên là anh Hà giành tặng cho bà xã tên Thanh và con trai Gia Minh nhân ngày sinh nhật của 2 mẹ con. Hiện vợ chồng Hà - Thanh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, anh Hà còn gửi tặng lời chúc mừng đến vợ và con: "Ngày 17/3 là sinh nhật vợ và cậu quý tử. Chúc mừng sinh nhật cô bạn cùng giường. Chúc bạn tuổi mới ngoan hơn, xinh đẹp hơn và luôn là chỗ dựa tinh thần để tớ yên tâm ra ngoài kiếm tiền bạn nhé! Chúc con trai hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn nghe lời ba và mẹ ha".


Ở một không gian khác, anh Hà cũng trang trí  tiệc sinh nhật cho con trai Gia Minh siêu dễ thương.


Vợ chồng Hà - Thanh và con trai Gia Minh trong ngày sinh nhật của 2 mẹ con.
 

Sau khi đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân, cư dân mạng hết lời khen ngợi sự ga lăng của người chồng.


Cặp đôi chụp ảnh cùng bạn bè và người thân.
 


Ông xã Hà trổ tài chơi DJ trong ngày sinh nhật của vợ, con trai.
 


Bạn bè đồng loạt gửi lời chúc hạnh phúc ý nghĩa đến vợ chồng Hà Thanh.
 

Trước ngày sinh nhật của vợ, anh Hà còn gây chú ý khi công bố món quà mà bà xã muốn anh giành tặng trong ngày ý nghĩa: "Sắp tới sinh nhật vợ rồi, chồng bảo vợ thích gì chồng tặng? - Vợ bảo, vợ không thích gì chỉ thích mỗi ngày thức dậy được ôm chồng, nhìn thấy chồng và con. Đấy là món quà vô giá chồng tặng vợ rồi.
 

Khổ lắm các bác ạ! Nhiều lúc như trẻ con đáng ghét lắm nhưng cũng nhiều lúc đáng yêu ghê gớm. Thôi thì đành chiều nàng ý vậy. Giờ không đi đêm nữa, gác lại tất cả những buổi nhậu nhẹt ngủ ở nhà cùng vợ để mỗi sáng nàng ý thức dậy còn được nhìn thấy chồng và nhận được món quà vô giá như lời mình hứa.
 

Sinh nhật vợ chúc bà xã anh càng ngày càng xinh đẹp, thông minh và đáng yêu hơn như thế này nữa vợ nhé. Quà vợ đòi tuy không mua được bằng tiền, nhưng có tiền và kim cương cũng không ai mua được. Vợ anh thông minh lắm đòi quà như vợ ai cũng muốn đòi.

Happy Birthday sớm vợ nhé!".
 


Một số hình ảnh khác về tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Hà - Thanh và con trai.
 

Hải Vân