Angela Phương Trinh từng có một thời gian theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp tuy nhiên, 3 năm qua, cô hầu như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Cô tập trung cho niềm đam mê diễn xuất. Tối 20.12, nữ ca sĩ bất ngờ ra mắt sản phẩm song ca kết hợp cùng Phạm Hồng Phước.
Sự kết hợp của Phạm Hồng Phước và Angela Phương Trinh trong ca khúc Điều gì đến sẽ đến vừa được ra mắt trên các trang nghe nhạc trực tuyến đã làm nhiều người tò mò. Đây là ca khúc do Phạm Hồng Phước sáng tác trong một chiều mưa.

Lần trở lại làng nhạc hiếm hoi của Angela Phương Trinh, cô thừa nhận gặp một số khó khăn khi quay lại phòng thu sau một thời gian dài không tập luyện, tuy vậy với sự hướng dẫn tận tình của Phạm Hồng Phước, cô thấy mình đã tiến bộ nhiều hơn so với trước đó.

Giọng hát nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh kết hợp cùng chất giọng trầm ấm của Phạm Hồng Phước đã tạo nên một bản ballad buồn lãng mạn và cũng nhiều cảm xúc. Thế mạnh viết lời bài hát đầy chất thơ tiếp tục được Phạm Hồng Phước thể hiện trong ca khúc mới này.

Nhân buổi chụp hình bìa cho single Điều gì đến sẽ đến, hai giọng ca và ekip đã tranh thủ ghi lại một số cảnh quay lãng mạn cho MV lyrics, ra mắt cùng với phiên bản audio. Theo chia sẻ từ cặp đôi, họ sẽ thực hiện một video ca nhạc hoặc phim ngắn nếu ca khúc này nhận được hiệu ứng tốt từ cộng đồng người yêu nhạc.

XM (Tổng hợp)