Trong buổi phỏng vấn trên trang chủ MU, Ander Herrera đã tiết lộ những điều "thầm kín" về bản thân và giải thích lý do phòng thay đồ của "Quỷ đỏ" luôn tràn ngập tiếng cười.

"Tôi có một cặp bảo vệ ống đồng từ năm lên 8 hay 9 tuổi và vẫn sử dụng chúng đến giờ. Đồng đội của tôi đều phì cười khi thấy chúng", Herrera chia sẻ.

"Cũng có một chút mê tín nhưng dù sao chúng cũng chỉ là vật dụng bảo vệ ống đồng", tiền vệ người Tây Ban Nha thoải mái cười đùa với các phóng viên.

Sau quãng thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị, Ander Herrera đã chiếm được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho. Cựu tiền vệ Bilbao trực tiếp đẩy Fellaini lên băng ghế dự bị trong 3 tháng gần đây bằng màn trình diễn ấn tượng.

Vừa qua, Daily Mail bình chọn Herrera là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất tại Premier League mùa này. Thậm chí, anh còn hơn tiền vệ phòng ngự số một giải Ngoại hạng N'golo Kante ở hai chỉ số quan trọng đó là đánh chặn (48 so với 47 lần) và tắc bóng (33 so với 30 lần).

Ander Herrera lam dong doi cuoi bo vi thoi quen me tin hinh anh 1

Ngôi sao 27 tuổi đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ của MU. Ảnh: Getty Images.

Ander Herrera làm người hâm mộ thích thú khi tiết lộ thêm một số sở thích của bản thân như không thích mặc áo đấu dài tay. Nếu lạnh, anh sẽ mặc áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể bên trong áo cộc tay để tránh vướng víu. Tiền vệ sinh năm 1989 cũng cho biết không bao giờ kéo tất cao quá đầu gối.

Ngoài ra, Herrera còn giải thích lý do chọn áo số 21 tại Old Trafford: "Tôi muốn số 8 nhưng Mata đã lấy trước rồi. Vì vậy, tôi phải lựa chọn giữa 23 và 21. Sau cùng, tôi chọn 21 bởi đây là số áo từng gắn bó với tôi khi còn chơi cho Athletic Bilbao.

Cuối tuần này, Herrera cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi gặp Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại giải Ngoại hạng để tiếp tục bám đuổi nhóm dự Champions League.

Ander Herrera lam dong doi cuoi bo vi thoi quen me tin hinh anh 2

Lịch thi đấu vòng 19 Premier League.

Theo Zing