Sự việc xảy ra tại một con hẻm nhỏ ở quận Lôi Châu, thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được chính những người trong cuộc ghi hình lại bằng điện thoại.

Theo đó, một nhóm bao gồm bảy nam nữ thanh niên vừa tầm 15 tuổi đang thi nhau chửi bới và đứng quanh một nữ sinh có khuôn mặt "búng ra sữa" để xử đẹp cô nàng sau hàng loạt những... ân oán tình cảm khó giải quyết.

Mở đầu video, có thể thấy một tay anh chị đang túm chặt cô bé 15 tuổi và kéo mạnh về phía bờ tường. Nhân cơ hội này, lũ "đàn em" xung quanh liền nhanh chóng lao tới tát liên tiếp vào mặt của nạn nhân.

Khoảng hai phút sau, nam thanh niên mặc áo khoác màu cam được "chị cả" ra lệnh xông vào đánh cô bé nhưng anh ta lại tỏ vẻ đắn đo và không chịu thực hiện theo yêu cầu nói trên.

Cảm thấy quá chướng mắt, sáu cô gái "vắt mũi chưa sạch" lại thi nhau trút cơn giận dữ lên đầu "nhân vật chính" bằng cách tát sấp mặt khiến nạn nhân ngã dúi xuống đất.

Do rơi vào tình thế "đơn thương độc mã" nên cô bé cũng chẳng dám chống cự và chỉ biết đứng im chịu trận trong suốt thời gian dài.

Cuối cùng, vì bị ép buộc quá nên chàng trai duy nhất đành phải trùm áo khoác lên đầu của đối tượng và đấm đá vài cái cho xong chuyện. Mặc dù được ra lệnh đánh thêm nhưng anh này đã nhất quyết từ chối.

Vì ân oán tình cảm, nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 30 phút, kẻ ra đòn không ai có thể ngờ - Ảnh 2.
Ban đầu, nữ sinh 15 tuổi bị một nhóm "anh chị" bằng tuổi chửi bới rất thậm tệ.

Màn đánh hội đồng diễn ra gần ba phút trong tiếng van xin và kêu khóc thảm thiết từ nạn nhân nhỏ tuổi.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả được xuất phát từ những tranh chấp tình cảm giữa chàng trai áo cam với hai cô gái ở cùng trường. Vì thế, sáu "đàn chị" côn đồ mới ép buộc anh ta phải xuống tay với chính người yêu cũ của mình.

Sau khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc, đoạn video đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

"Thật khó chấp nhận khi nhóm nữ sinh kia lại cậy đông hiếp ít và đánh đập một cô gái bằng tuổi chỉ vì chuyện tình cảm cá nhân. Hơn nữa, các em vẫn còn rất trẻ con để tính đến việc yêu đương.

Nhìn mà xem, cậu thanh niên kia cũng quá hèn hạ khi không dám đứng ra bảo vệ người yêu cũ mà còn nỡ đấm đá như thế kia. Đúng là hết thuốc chữa", một cư dân mạng bình luận.

Đồng thời, các thành viên thuộc nhóm WeChat có tên gọi "Công dân Lôi Châu" còn quyết định truy tìm danh tính của những kẻ bắt nạt và đăng tải thông tin của chúng lên các cộng đồng lớn như Weibo hay QQchat để mọi người cùng tham gia tẩy chay.

Tại Trung Quốc, vấn nạn bạo lực trong giới trẻ vẫn chưa được các em nhận thức thấu đáo và sâu rộng.

Có vẻ như hệ thống luật pháp ở quốc gia này chỉ coi đây là hành động nông nổi của trẻ nhỏ nên thường chọn phương thức nhắc nhở chứ không hề trừng phạt nghiêm khắc, không xử lý hình sự với đối tượng bạo lực chưa đủ tuổi vị thành niên.

Vì ân oán tình cảm, nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 30 phút, kẻ ra đòn không ai có thể ngờ - Ảnh 3.
Cô bé "mặt búng ra sữa" bị các bạn cùng trường lao vào giật tóc và đánh đập dã man.

Bởi vậy, chúng sẵn sàng hành xử thô bạo với người khác - kể cả nhiều tuổi, bằng tuổi hay ít tuổi và bất chấp mọi hậu quả sẽ xảy đến trong tương lai.

"Chính vì xã hội quá nương tay với hàng loạt hành vi bạo lực ở giới trẻ nên chúng đã trở nên nhờn luật. Đa phần những đối tượng nói trên đều hiểu rõ một điều là phát luật nước nhà không bao giờ xử lý những vấn đề tưởng chừng rất vớ vẩn như thế", một người dân cho biết.

Vì ân oán tình cảm, nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 30 phút, kẻ ra đòn không ai có thể ngờ - Ảnh 4.
Chàng thanh niên áo cam bị ép phải xuống tay đánh đập bạn gái cũ của mình.

Vì ân oán tình cảm, nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 30 phút, kẻ ra đòn không ai có thể ngờ - Ảnh 6.
Sau khi bị người yêu cũ đánh vài cái cho xong chuyện, cô bé vẫn chẳng được nhóm
"đàn chị" buông tha.

Vì ân oán tình cảm, nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 30 phút, kẻ ra đòn không ai có thể ngờ - Ảnh 6.
Khi được yêu cầu tiếp tục đánh cô bé 15 tuổi, chàng trai này đã nhất quyết từ chối.

Theo Trí Thức Trẻ