Vlog của hot girl An Nguy mỗi lần được tung ra đều thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ Việt.

Sau 4 tháng, kể từ khi ra clip chia sẻ về cuộc sống tự lập ở Mỹ, mới đây, An Nguy vừa cho “lên sóng” vlog mới với chủ đề “Có nên khoe chồng/người yêu”. Vấn đề cô nàng bàn tới được cho là đánh trúng tâm lý của một bộ phận giới trẻ Việt, bởi cụm từ “vợ/chồng/người yêu nhà người ta” được nhắc đến rất nhiều trong năm 2015 này.

an nguy tung vlog moi hut trieu luot xem hinh anh 1

An Nguy chia sẻ về chủ đề: "Có nên khoe người yêu và hạnh phúc đang có trên mạng xã hội"

Vẫn giữ phong cách cá tính, lối nói tưng tửng, châm biếm, mỉa mai, An Nguy đã khiến rất nhiều người thích thú với vlog mới ra mắt. Chỉ sau hơn 5 giờ đăng tải, vlog đã thu hút 1,3 triệu lượt xem.

Theo cô nàng hot girl, không nên khoe người yêu hay hạnh phúc mình đang có trên mạng xã hội. Bởi: “Một mét vuông có 5 thằng ăn cắp, hở ra cái gì là mất cái đấy. Thế nên, giấu tiệt đi cho nó lành. Khi mà có hạnh phúc rồi thì đừng khoe ra trước mặt những đứa đang khao khát, vì chúng nó không hiểu được, muốn có hạnh phúc thì phải tự đi mà kiếm…”, “Yêu thì yêu trong im lặng, ai hỏi thì bảo cháu ế, thế cho nhanh… cưới thì báo cho thiên hạ một tiếng, có con thì khoe con thôi, đừng khoe chồng”.

An Nguy còn hài hước: “Còn như mình, yêu ai thì nuôi cho nó béo đến mức mẹ nó cũng không nhận ra, thế là chẳng đứa nào thèm ngó”.

Tuy thu hút đông đảo lượt xem nhưng vlog mới nhất của An Nguy cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số người đồng tình với quan điểm của cô, nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng, không có lý do gì phải giấu người yêu và hạnh phúc của mình.

Nếu đã có tính lăng nhăng thì giấu càng kĩ càng dễ mất. Cái gì của mình không ai cướp được, cái gì không là của mình thì có giữ cẩn thận cũng không phải an toàn. Càng giấu kỹ càng chứng tỏ sự thiếu tự tin”, nick name Cao Xuân Thủy viết.

Cũng nhiều người cho rằng An Nguy đang phản đối chính điều mình từng làm trước đó với người yêu cũ. Dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng vlog vẫn thu hút được nhiều bạn trẻ.

Theo Dân Việt