Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An vừa phá thành công một vụ giết người nghiêm trọng. Đồng thời, bắt giữ hung thủ là Lữ Văn Hòa, sinh năm 1984, trú bản Bua Lầu, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An.

Nạn nhân là anh Vi Văn Huệ, sinh năm 1985, trú bản Hồng Tiến 2, xã Châu Tiến. Kiểm tra, khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương hở nên nhận định, đây là một vụ án giết người.

Tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cũng vừa xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến chết người. Đối tượng là Nguyễn Việt Thống, sinh năm 1993, trú ấp Hòa Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, còn nạn nhân là Nguyễn Văn Phụng, trú ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Chỉ vì  thách đánh nhau trừ nợ 100.000 đồng, thanh niên bị đâm tử vong.

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi chỉ là những va chạm nhỏ, song do cách hành xử thiếu bình tĩnh của người trong cuộc mà dẫn đến xô xát, gây thương tích cho nhau, thậm chí là xảy ra án mạng, để lại nỗi đau không chỉ cho những người thân của bị hại mà còn cả gia đình bị can.

Theo ANTV