Ngày hôm nay, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương vừa di lý đối tượng trong vụ án này là Trần Hữu Việt, sinh năm 1986, HKTT tại tỉnh Bình Thuận từ TP. HCM về Bình Dương để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 29/8/2017 Nguyễn Thanh Tâm, Nguyễn Hoàng Hậu, Trần Hoàng Anh và một số người bạn đến quán nhậu Nam Ngư, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một để nhậu. Trong khi nhậu, do nhiều lần gọi nhân viên của quán đến phục vụ mà không được, nên cả nhóm bực tức buông lời chửi bới. Lời qua tiếng lại, giữa nhóm này và chủ quán xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy, Trần Hữu Việt và một số thanh niên làm công tại quán đến ứng cứu cho chủ quán.

Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Hoàng Hậu đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào chủ quán và những người khác. Thấy vậy, Trần Hữu Việt lấy dao bầu từ trong bếp ra đâm nhiều nhát vào người Nguyễn Thanh Tâm, Nguyễn Hoàng Hậu, Trần Hoàng Anh.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Tâm đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, đối tượng Việt đã bỏ trốn xuống TP. HCM. Đêm ngày 30/8, đối tượng này ra đầu thú tại Công an quận Bình Thạnh. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo ANTV