Một con sư tử cái đã đột nhập vào ngôi làng Virpur-Gadhia từ khu rừng gần đó tại huyện Amreli thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Người dân địa phương hoảng sợ và đóng cửa trốn trong nhà khi con vật hung dữ giết chết và ăn thịt một con bò trên đường làng.

Trong đoạn video do một người dân ghi lại qua cửa sổ nhà mình, con sư tử đi quanh xác một con bò nằm bất động trên đường làng. Nó chỉ dừng ăn thịt con mồi khi một chiếc xe tải xuất hiện để cố gắng xua đuổi.

Những tiếng la hét càng lớn hơn sau đó vì người dân lo sợ con sư tử có thể săn thêm mồi để dự trữ, khi nó đi dọc đường làng với nhiều người ngồi trên ban công hay những bức tường thấp.  Nhưng nó dường như đã ăn no và quyết định trở lại rừng.

Người dân cho biết con sư tử đã trở lại ngôi làng Virpur-Gadhia vào 7 giờ tối cùng ngày để thưởng thức thức nốt con mồi nó bỏ dở trước đó. Sau khi nhận được thông báo, các nhân viên kiểm lâm đã bắt giữ con sư tử và thả nó trở lại rừng.

Ngôi làng Virpur-Gadhia nằm cách khu bảo tồn động vật hoang dã Gir khoảng 10km. Người dân ở đây thường thấy sử tử xuất hiện tại bìa rừng, nhưng chúng hiếm khi xâm nhập vào khu vực dân cư.

Theo DailyMail/Danviet