Báo Telegraph đưa tin, video trích từ camera an ninh quay được cảnh một người đàn đi xe máy tiếp cận một cô gái trẻ - người sau đó được xác định là Karuna, một giáo viên 22 tuổi. Người đàn ông này sau đó đã đá túi bụi và đâm nhiều nhát dao liên tiếp và còn dùng đá đập vào đầu cô gái trẻ.

Một số nguồn tin nói rằng, cô gái trẻ đã bị kẻ thủ ác đâm khoảng 20 nhát dao, trong khi số khác nói rằng cô đã bị đâm tới hơn 30 nhát.

Sự việc diễn ra ở một tuyến đường đông người đi lại thuộc thị trấn Burari, thành phố New Delhi. Thời điểm đó, nhiều người qua đường đã chứng kiến cảnh cô gái trẻ bị tấn công đến chết song vẫn bỏ mặc, ngoại trừ 2 người có ý định can thiệp nhưng cũng bỏ đi ngay sau đó khi nhìn thấy con dao trên tay hung thủ.

Thủ phạm sau đó được xác định là Surender Singh, 34 tuổi, người bị Karuna từ chối kết hôn. Tên Surender nói rằng hắn yêu Karuna hơn 1 năm nay. Trong khi đó, theo thông tin từ cảnh sát, tên này bắt đầu lén lút bám theo và đe dọa giết Karuna khi cô nhiều lần từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Esha Pandey, một quan chức cảnh sát địa phương, thì nói rằng: "Cô gái ấy bị tấn công khi đang đi cùng cô em họ vào khoảng 9 giờ sáng. Thủ phạm có vẻ đã thích cô gái này khi họ từng làm hàng xóm với nhau trước đây. Tuy nhiên sau khi hắn kết hôn, cô gái đã không quan tâm đến y nữa".

Em trai nạn nhân cho biết, gia đình của cậu đã trình báo sự việc tới cảnh sát khoảng vài tháng trước đó khi Surender bắt đầu rình rập, quấy nhiễu Karuna. Cả Karuna và Surender sau đó đã trình diện tại đồn cảnh sát để “hòa giải”.

Việc cô gái trẻ bị đâm tới chết giữa thanh thiên bạch nhật ở nơi đông người qua lại đã khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng vì sự lãnh cảm của người đi đường. Một tài khoản Twitter bình luận: "Không một người qua đường nào can thiệp. Thật khủng khiếp" . Một tài khoản khác viết: "Thật sự sốc vì vụ sát hại dã man một cô gái ở Burari. Bị đâm 30 nhát dao. Điều gì đang xảy ra với con người vậy?

Vụ đâm chết người xảy ra tại Burari là vụ thứ hai một phụ nữ bị đối tượng được cho là theo đuổi mình tấn công tới chết tại thủ đô Ấn Độ chỉ trong thời gian hai ngày.

Hôm 18/9, Laxmi, 28 tuổi, bị một người đàn ông đâm tới chết ngay trước cửa nhà trước sự chứng kiến của nhiều hàng xóm. Hung thủ đã tự sát sau đó.

Giới chức Ấn Độ đã thắt chặt các điều luật nhằm ngăn chặn bạo lực kể từ sau vụ một nữ sinh bị hiếp dâm tập thể trên xe buýt và sau đó bị giết hại năm 2012. Tuy nhiên, các vụ bạo lực nhằm vào phụ nữ và trẻ em ở Ấn Độ vẫn xảy ra trên toàn quốc.

Theo BBC, Telegraph/Dân Trí