Ngay từ khi còn nhỏ, Imai Ryusei đã bắt đầu tập luyện võ thuật. Bố của Ryusei cho biết cậu bé xem phim Lý Tiểu Long từ năm một tuổi và bắt đầu luyện côn nhị khúc từ năm 2014.

Dưới sự huấn luyện của bố – cũng là một võ sư, cùng với sự hỗ trợ của mẹ và sự chăm chỉ của bản thân, Imai đã có thể đánh võ điêu luyện và sở hữu thân hình cực kỳ săn chắc với những múi cơ khiến người lớn cũng phải ao ước. Imai thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận khi người thân của cậu bé đăng tải trên mạng xã hội những đoạn video ghi lại cảnh Imai bắt chước Lý Tiểu Long đánh côn nhị khúc.

Không chỉ thường xuyên mặc trang phục giống như Lý Tiểu Long trong phim, Imai còn có thể mô phỏng nhiều động tác kinh điển của ngôi sao võ thuật huyền thoại một cách thuần thục mà không cần nhìn vào màn hình.

Từ năm 2015 đến nay, cậu bé đã góp mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình của các nước, như Star King của Hàn Quốc vào năm 2015 hay Little Big Shots của Mỹ vào năm 2016…

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đoạn video Imai chống đẩy 100 lần trong hơn 2 phút đã thu hút hơn 30.000 lượt xem. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thán phục trước những gì Imai đã làm được.

Theo Dân Việt